Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

West Brom – Arsenal: Pháo thủ muốn lập kỷ lục sân khách

Arsenal khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, và mục tiêu của thầy trò HLV Wenger là bỏ túi thêm 3 điểm khi đến sân của West Brom.

West Brom – Arsenal, 22h ngày 6/10 (Zing tường thuật trực tiếp)

Ở vòng trước, đội bóng do HLV Steve Clarke dẫn dắt đã gây bất ngờ khi đánh bại MU với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford. Chiến thắng trước Quỷ đỏ cho thấy West Brom hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước những đội bóng mạnh hơn. Được chơi trên sân nhà The Hawthorns, thầy trò HLV Steve Clarke càng có cơ sở để tạo nên những cú sốc ở Premier League.

Pháo thủ đang thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải 2013/14.

Lần này, đối thủ của West Brom là Arsenal, CLB đang có thành tích giành 9 trận thắng liên tiếp ở tất cả các giải đấu, bao gồm 5 chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Kết quả thi đấu khá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải giúp Pháo thủ vững vàng ở vị trí số 1 trước khi vòng 7 diễn ra. Tuy nhiên, sau trận thắng của Liverpool trước Crystal Palace với tỷ số 3-1, vị trí đầu bảng tạm thời thuộc về "Quỷ đỏ vùng Merseyside".

Trong chuyến đi tới sân The Hawthorns, mục tiêu của Arsenal là thu về 3 điểm để đòi lại vị trí số 1. Ngoài ra, thầy trò HLV Wenger còn có động lực rất lớn trong trận gặp West Brom. Đó là kỷ lục về số trận thắng trên sân khách. Trước khi làm khách ở The Hawthorns, Pháo thủ đã thắng liên tiếp 8 trận trên sân khách.

Khả năng giành chiến thắng của CLB thành London là rất cao, bởi các tuyến thi đấu rất ổn định. Trên hàng công, Giroud đang ghi bàn khá đều đặn. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp đã có 4 pha lập công sau 6 trận. Tuy nhiên, đó chưa phải là cầu thủ duy nhất đóng góp 4 bàn thắng cho Arsenal ở Premier League. Sau 6 vòng đầu tiên, tiền vệ Aaron Ramsey cũng đã giúp Pháo thủ xuyên thủng mành lưới đối phương tới 4 lần.

Với việc hàng công đang đạt hiệu suất ghi bàn cao, chiến thắng thuộc về Arsenal trong trận gặp West Brom không phải là kết quả bất ngờ đối với người hâm mộ bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến ra sân

Đội hình dự kiến ra sân của West Brom và Arsenal.

Tỷ lệ châu Á

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm