Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dẫn đầu NH Anh nhờ đến Việt Nam du đấu

Pháo thủ vững vàng ở vị trí số 1 sau 5 trận thắng liên tiếp. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt, người hâm mộ Arsenal đã chế bộ ảnh vui liên quan đến sự kiện CLB chủ sân Emirates đến Việt Nam.


Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng 6.
 Mùa hè vừa qua, sự kiện Arsenal lần đầu đến Việt Nam gây chú ý cho người hâm mộ. CĐV Arsenal ở Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng yêu thích. Sự đón tiếp nồng nhiệt của CĐV Việt Nam góp phần đem đến sự hưng phấn cho thầy trò HLV Wenger trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh.
Sau 6 vòng đầu tiên, Arsenal vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng khi hơn 2 điểm so với đội xếp ngay phía sau Liverpool.
Nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng như trong thời gian qua, Arsenal hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch sau 8 mùa giải liên tiếp trắng tay trên tất cả các mặt trận. Lần gần nhất Pháo thủ vô địch Premier League cách đây 10 năm (mùa giải 2003/04).
Sau khi đến Việt Nam du đấu, chân sút Giroud tìm lại cảm hứng thi đấu và có hiệu suất ghi bàn khá cao. Chân sút người Pháp ghi 4 bàn sau 6 trận, trong khi đó anh chỉ có 11 pha lập công sau 34 trận ra sân ở mùa giải năm ngoái. Đáng chú ý, trong trận gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Giroud đã lập hat-trick và đó là hat-trick đầu tiên trong màu áo Arsenal của anh. Giroud cũng đã tâm sự, anh hy vọng sẽ "lột xác" nhờ vào hat-trick này.
Hiện tại, các cầu thủ Arsenal đang có tinh thần thi đấu hưng phấn với 9 trận thắng liên tiếp ở các mặt trận, trong đó có 5 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Thu về 15 điểm sau 5 vòng đấu gần đây, Arsenal bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.
Theo HLV trưởng David Moyes của MU, nguyên nhân Arsenal thi đấu thăng hoa là do đến Việt Nam du đấu, và chiến lược gia người Scotland cũng có ý định đưa Bầy Quỷ đỏ đến Việt Nam.
Chelsea và Man City cũng xem Việt Nam là điểm đến du đấu lý tưởng vào mùa hè?

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm