Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đụng độ Chelsea ở vòng 4 League Cup

Pháo thủ phải rất vất vả mới có thể đánh bại West Brom để giành quyền đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Wenger sẽ còn gặp khó khăn hơn nhiều khi đụng độ Chelsea ở vòng 4.

Sử dụng đội hình B cho trận gặp West Brom ở vòng 3 League Cup, Arsenal suýt chút nữa phải nhận thất bại sau 7 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, Pháo thủ và West Brom bước vào loạt sút penalty. Trên chấm phạt đền, các học trò của HLV Wenger đã giành chiến thắng để đoạt vé vào vòng tiếp theo.

Arsenal đang có mạch trận thắng ấn tượng sau khi vượt qua vòng 3 League Cup.

Sau khi các trận đấu ở vòng 3 League Cup kết thúc, ban tổ chức đã bốc thăm phân cặp ở vòng 4, và lá thăm may rủi đã đưa Arsenal gặp Chelsea. Đây là trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này, bởi hai đội bóng thành London đã có sự thay đổi đáng kể tình hình lực lượng ở mùa hè vừa qua, và trận đấu giữa Chelsea và Arsenal rất đáng để chờ đợi.

Ở vòng 4 League Cup, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh Norwich, đội bóng đang có khởi đầu không tốt tại Premier League mùa này khi xếp trong nhóm 3 đội cuối bảng. Trong khi Quỷ đỏ được chơi trên sân nhà Old Trafford, thì đội bóng láng giềng Man City sẽ phải hành quân đến sân của Newcastle.

Theo lịch thi đấu, các trận ở vòng 4 Cúp Liên đoàn sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30/10.

Các cặp đấu ở vòng 4 League Cup

Sunderland
Leicester
Birmingham
Man Utd
Burnley
Arsenal
Tottenham
Newcastle








Southampton
Fulham
Stoke City
Norwich
West Ham
Chelsea
Hull City
Man City

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm