Trong thông báo mới nhất gửi tới khách hàng, Công ty cổ phần Công nghệ Onaclover - WeWow cho biết nền tảng thể dục kỹ thuật số LEEP.APP & CMG.ASIA sẽ hỗ trợ WeFit tìm các nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng sau khi ứng dụng này ngưng hoạt động.
“Ở thời điểm này, chúng tôi đang có những thương thảo quan trọng với một số đối tác cung cấp dịch vụ, hy vọng rằng trong thời gian ngắn nhất, chúng tôi có thể đạt được những giải pháp ổn thỏa cho các khách hàng”, thông báo nêu.
WeFit tuyên bố phá sản do cạn kiệt vốn. Ảnh: WeFit. |
LEEP.APP & CMG.ASIA là công ty có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình và phong cách sống tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2019, đơn vị này đã có hơn 25.000 người dùng với tổng số hơn 500.000 giờ tập.
Chị Phạm Quỳnh Trang (Hà Nội) cho biết lý do chị chọn dịch vụ của WeWow vì công việc thường xuyên phải di chuyển. Hiện tại, chị còn 17 buổi làm đẹp ở tài khoản đăng ký, trong khi WeWow đã tuyên bố phá sản.
Chị Trang ưu tiên việc tiếp tục được chăm sóc sắc đẹp tại các cơ sở linh hoạt, nếu không được thì muốn lấy lại tiền.
Trong khi đó, khách hàng Lê Ngọc Hoàn, đăng ký dịch vụ một năm của WeFit bao gồm gói tập gym và bơi, muốn lấy lại hơn 10 triệu đồng trong tài khoản.
Trao đổi với Zing, luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch Công ty Luật Basico, cho biết khi doanh nghiệp phá sản, việc trả nợ và thực hiện trách nhiệm với đối tác, khách hàng và nhân viên phụ thuộc vào tài sản còn lại của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thực hiện theo thứ tự ưu tiên (khách hàng là ưu tiên thứ ba).
Trước đó, ngày 11/5, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow gửi thư xin lỗi khách hàng, thông báo dừng hoạt động do cạn kiệt vốn.