Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Website Mua Bán thay đổi diện mạo, đánh dấu bước tiến mới

Mới đây, website muaban.net chính thức ra mắt giao diện mới với nhiều tính năng ưu việt và cải tiến.

Mua Bán đã đồng hành cùng người dùng Việt trong hơn 25 năm, từ những ấn phẩm rao vặt ra mắt hồi 1998. Với hình ảnh một ấn phẩm rao vặt đầy đủ thông tin về bất động sản, thuê trọ, việc làm,... cùng logo màu cam đơn giản thể hiện sự thân thiện, tiên phong, nhanh và chính xác, Mua Bán dần đi sâu vào tiềm thức độc giả, trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy lúc bấy giờ.

Tap chi Mua Ban anh 1

Ấn phẩm rao vặt Mua Bán ra mắt từ năm 1998.

Để kết nối thị trường và mang đến sự tiện lợi cho người dùng, năm 2006, Mua Bán thực hiện thay đổi mang tính cách mạng, cho phép người dùng tìm kiếm các tin rao vặt trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Bằng cách này, Mua Bán tiên phong mở ra cơ hội cho thị trường tin rao vặt thời điểm đó.

Bên cạnh đó, Mua Bán còn tăng cường dịch vụ hỗ trợ quảng cáo tin đăng cho các cá nhân, đơn vị: Xuất bản nội dung rao vặt, đăng tin về dự án, quảng cáo hiển thị và quản lý đăng tin riêng cho từng tài khoản.

Đến năm 2016, nhằm tăng tính năng tương tác, đồng thời tối ưu trải nghiệm của người dùng trên thiết bị di động, Mua Bán chính thức ra mắt ứng dụng Muaban.net.

Tiếp nối chuỗi cải tiến dịch vụ, năm 2022, Mua Bán một lần nữa tiến tới tối ưu trải nghiệm người dùng trên website, từng bước hoàn thiện sản phẩm muaban.net. Bằng việc cải tiến này, Mua Bán không giấu tham vọng góp phần tạo nên thị trường tin rao vặt minh bạch hơn, giúp người mua dễ dàng tiếp cận các thông tin sớm và đầy đủ. Trong khi đó, người bán cũng dễ dàng đăng tin và tiếp cận người mua nhanh hơn.

Tap chi Mua Ban anh 2

Website Mua Bán thay đổi giao diện năm 2022.

Giao diện mới vẫn kế thừa những ưu điểm của phiên bản cũ, kết hợp lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, thuận tiện trong thao tác, tìm kiếm thông tin. Cụ thể, website phiên bản 2022 có những tính năng: Giao diện tối giản, màu sắc hiện đại; bố cục khoa học, thân thiện, dễ dàng tiếp cận các tin rao đặc sắc và mới nhất; tăng kích thước, khoảng cách chữ, giúp giao diện thoáng và dễ theo dõi; tối ưu hóa tốc độ tải trang để người dùng thao tác nhanh chóng hơn; hoạt động đa nền tảng, thuận tiện cho người đăng tin rao bán mọi lúc mọi nơi.

Với vai trò tiên phong và dẫn dắt thị trường trong mảng tin rao vặt, Mua Bán mong muốn mang tới sự minh bạch, hiệu quả đến hàng triệu người Việt Nam. Không ngừng cải tiến dịch vụ, thấu hiểu người dùng và tập trung vào trải nghiệm là những yếu tố then chốt để Mua Bán không ngừng nâng cao và tối ưu chất lượng dịch vụ.

Mọi phản hồi liên quan đến giao diện hoặc nội dung, độc giả có thể chia sẻ qua hộp thư social@muaban.net, hoặc nhắn tin trực tiếp vào fanpage Mua Bán.

Trà An

Bạn có thể quan tâm