Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Website Bộ Nội vụ Anh 'link' đến trang khiêu dâm

Theo phát ngôn viên chính phủ Anh, trang chủ của Bộ Nội vụ nước này đã đặt nhầm link kết nối đến một website khiêu dâm Nhật Bản.

Website Bộ Nội vụ Anh ''''link'''' đến trang khiêu dâm

Theo phát ngôn viên chính phủ Anh, trang chủ của Bộ Nội vụ nước này đã đặt nhầm link kết nối đến một website khiêu dâm Nhật Bản.

Hôm thứ hai 6/4, BBC đã gửi cảnh báo đến ban quản trị trang Home Office thuộc Bộ Nội vụ Anh, sau khi một độc giả của kênh tin tức này phát hiện ra sai sót “chết người” trên.

Website Bộ Nội vụ Anh

(Ảnh minh họa)

“Đó là một đường link từ Home Office đến trang tư vấn kỹ thuật Technical Advisory Board nhưng địa chỉ này đã bị hack và dẫn tới một trang khiêu dâm. Nhận được thông báo, chúng tôi cho gỡ bỏ ngay đường link đó và đang điều tra sự việc.”

Bộ Nội vụ cho biết website của ban kỹ thuật sau này không còn hoạt động nữa và một công ty mới đứng ra đảm trách mà không cung cấp chi tiết gì thêm.

Đây là rắc rối thứ hai liên quan đến sex của bộ này trong vài tuần qua. Tuần trước, Bộ trưởng Nội vụ Jacqui Smith từng bị “mất mặt” khi liệt kê nhầm hai bộ phim “nóng” mà chồng bà đã xem vào bảng chi phí cho gia đình được Nhà nước thanh toán.

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AFP

Bạn có thể quan tâm