Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Webcam cho người sành điệu

Ghi được hình với độ phân giải HD, được trang bị tính năng lọc nhiễu tốt, chiếc webcam Live!Cam Socialize HD của hãng Creative thích hợp cho những ai có nhu cầu chat web với chất lượng hình ảnh tốt.

Webcam cho người sành điệu

Ghi được hình với độ phân giải HD, được trang bị tính năng lọc nhiễu tốt, chiếc webcam Live!Cam Socialize HD của hãng Creative thích hợp cho những ai có nhu cầu chat web với chất lượng hình ảnh tốt.

Webcam cho người sành điệu

Không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm âm thanh dành cho máy tính, Creative còn được biết đến như một hãng sản xuất các phụ kiện máy tính chất lượng cao, đặc biệt là dòng sản phẩm webcam luôn được cải thiện để mang đến những hình ảnh chất lượng nhất. Mới đây, hãng cũng vừa mang đến cho người dùng mẫu webcam Live!Cam Socialize HD với nhiều tính năng hữu dụng.

Có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với tông đen bóng, Live!Cam Socialize HD có thể dễ dàng xếp gọn để sử dụng cùng laptop hoặc gắn cố định trên máy tính để bàn. Sản phẩm được trang bị bộ cảm biến HD cùng hệ thống thấu kính có tiêu cự f/4.21. Nhờ đó, nó không chỉ ghi nhận những hình ảnh 720p với chất lượng cùng độ nét tốt nhất trong điều kiện đủ sáng.

Webcam cho người sành điệu

Cảm biến HD cùng hệ thống thấu kính F/2.5 mang đến những hình ảnh chất lượng nhất trong điều kiện đủ sáng.

Trong khi đó, micro tích hợp với khả năng lọc tạp âm được cải thiện đáng kể giúp cho âm thanh ghi lại được trong trẻo và rõ ràng hơn. Nhờ đó mà những đoạn clip của bạn được ghi nhận bằng webcam Live!Cam Socialize HD tại tốc độ quay 30 khung hình/giây trở nên chất lượng hơn cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh.

Không chỉ được sản xuất với những linh phụ kiện chất lượng nhất, webcam Live!Cam Socialize HD còn được trang bị nhiều phần mềm tiện ích cùng tính năng hữu dụng giúp người dùng sử dụng được thoải mái và đạt hiệu quả tối đa. Có thể kể đến phần mềm tiện ích Live! Central 2, cho phép tạo hiệu ứng cũng như điều chỉnh các thiết lập về hình ảnh lẫn âm thanh. Đặc biệt, tính năng thiết lập mật khẩu còn cho phép người dùng tạo quyền sử dụng riêng tư.

Webcam cho người sành điệu

Micro tích hợp có khả năng lọc tạp âm cực tốt giúp cho âm thanh được trong và rõ hơn.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, webcam Live!Cam Socialize HD cho hình ảnh sắc nét cùng màu sắc khá tươi khi sử dụng trong điều kiện đủ sáng, đèn trong phòng được mở đầy đủ hoặc ngoài trời với điều kiện ánh sáng ban ngày. Trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng hình ảnh giảm đi đáng kể, tốc độ truyền tải hình ảnh cũng bị giảm đi do phải sử dụng để tăng độ sáng lẫn độ nét của hình ảnh ở mức tốt nhất có thể. Chiếc webcam này không được trang bị cảm biến hồng ngoại nên không thể bắt hình được trong điều kiện không có nguồn sáng.

Về chất lượng âm thanh, hệ thống lọc nhiễu hoạt động tốt. Trong môi trường có độ ồn tương đối như ở quán cafe, những âm thanh khác hầu như không lọt vào loa của người nghe trong khi tiếng nói của người sử dụng vẫn đủ to, đủ rõ.

Webcam Live!Cam Socialize HD hiện đã được bán tại các cửa hàng vi tính trên toàn quốc với giá bán 69 USD.

Ưu:

- Không phụ thuộc vào việc có cài đặt trình điều khiển hay không, khi mà với Windows Vista hay Windows 7, người dùng chỉ việc cắm vào là sử dụng đầy đủ các tính năng cơ bản của sản phẩm.
- Chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng.
- Chất lượng âm thanh rất tốt, đặc biệt là khả năng lọc tạp âm.

Khuyết :

- Không được trang bị khả năng hồng ngoại để có thể hoạt động trong điều kiện thiếu sáng.
- Chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng đủ tốt nhưng không sắc nét và tốc độ hình ảnh cũng chậm lại.

Xuân Tùng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm