Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WD trình làng hệ điều hành mới cho ổ cứng My Cloud

My Cloud OS 3 giúp người dùng quản lý dữ liệu lưu trong ổ cứng của WD một cách thông minh, trực quan và tốc độ hơn.

My Cloud OS 3 là hệ điều hành dùng để quản lý các thiết bị lưu trữ thuộc dòng My Cloud của WD. Bản nâng cấp mới nhất này được hãng trình làng đầu tiên tại thị trường Việt Nam và Mỹ.

Người dùng các dòng sản phẩm lưu trữ đám mây của WD chỉ cần kết nối Internet, cài ứng dụng lên điện thoại, máy tính bảng hoặc đăng nhập trực tiếp vào trang web mycloud.com là có thể truy xuất tới các dữ liệu lưu trữ trong ổ cứng từ bất cứ đâu. Không những vậy, ứng dụng My Cloud Albums còn cho phép người dùng My Cloud OS 3 chia sẻ link hoặc album trên thiết bị với bạn bè và gia đình.

Các thiết bị My Cloud sử dụng hệ điều hành mới My Cloud OS 3 mang đến cho người dùng sự tiện dụng lớn.

Tính năng đồng bộ hóa hoàn toàn mới WD Sync mang đến sự tiện lợi lớn cho người dùng, nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu cực nhanh giữa các thiết bị. Gần như ngay lập tức, các thao tác chỉnh sửa, tạo mới thực hiện trên máy tính sẽ được cập nhật theo thời gian thực khi người dùng truy xuất từ ứng dụng trên di động hoặc tablet. Hệ điều hành mới cũng cho phép người dùng cài đặt sao lưu tự động từ album từ smartphone và máy tính bảng.

Cùng với việc nâng cấp phần mềm mới, WD cũng giới thiệu phiên bản mới của thiết bị lưu trữ cá nhân My Cloud Mirror với hai ổ đĩa cứng cài đặt Mirror Mode (RAID 1) để đảm bảo nội dung được lưu trữ trên một ổ đĩa và sao lưu tự động trên ổ đĩa thứ hai. My Cloud Mirror có đầy đủ các tính năng vượt trội của My Cloud OS 3, một bộ xử lý tiên tiến và RAM 512 MB giúp việc sao lưu dữ liệu nhanh hơn và hỗ trợ chạy ứng dụng.

My Cloud Mirror có giá bán lẻ dự kiến đề xuất lần lượt là 8,5 triệu đồng, 10,5 và 13,5 triệu đồng, tương ứng với các phiên bản 4TB, 6TB và 8TB.

L.A

Bạn có thể quan tâm