Hơn 250 triệu USD xây tuyến metro vào sân bay Tân Sơn Nhất
Đơn vị tư vấn Hàn Quốc vừa hoàn thành báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án tuyến nhánh metro số 4 b-1 (tuyến nhánh vào sân bay Tân Sơn Nhất) với tổng kinh phí hơn 250 triệu USD.
348 kết quả phù hợp
Hơn 250 triệu USD xây tuyến metro vào sân bay Tân Sơn Nhất
Đơn vị tư vấn Hàn Quốc vừa hoàn thành báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án tuyến nhánh metro số 4 b-1 (tuyến nhánh vào sân bay Tân Sơn Nhất) với tổng kinh phí hơn 250 triệu USD.
Phân bổ ngân sách đã ưu tiên cho Hà Nội và TP.HCM
Sáng 14/11, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phân bổ ngân sách Trung ương năm 2017 với 82% đại biểu tán thành.
Hơn 41.000 tỷ đồng xây dựng tuyến metro số 5 ở Sài Gòn
Ban quản lý đường sắt đô thị vừa trình UBND TP.HCM đề án đầu tư xây dựng tuyến metro số 5 giai đoạn 1 từ Ngã tư Bảy Hiền đến cầu Sài Gòn với tổng kinh phí hơn 41.000 tỷ đồng.
Sự im lặng bí ẩn của bà Đặng Thị Hoàng Yến
Hàng loạt các thông tin không tốt dồn dập đến với các doanh nghiệp của chủ tịch Đặng Thị Hoàng Yến nhưng nữ doanh nhân vẫn im tiếng.
Toàn cảnh tuyến metro 'rùa thập kỷ'
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến đường sắt đô thị số 3) khởi công cách đây tròn một thập kỷ, được xác định hoàn thành vào cuối 2010 nhưng tới nay mới chỉ lắp dầm được 500 mét.
Cienco5 xin tăng gấp đôi vốn điều lệ lên 878 tỷ đồng
Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 – CTCP (Cienco5) dự kiến phát hành 43,9 triệu cổ phần để tăng vốn điều lệ lên gấp đôi mức hiện hữu.
Có sổ tiết kiệm mới được vay mua nhà ở xã hội?
Từ ngày 15/8, đối tượng vay mua nhà ở xã hội (NƠXH) ngoài đáp ứng điều kiện giống gói 30.000 tỷ đồng (vay ưu đãi) phải có sổ tiết kiệm tại chính ngân hàng cho vay.
Từ chối vay 7.000 tỷ vốn TQ: Chủ tịch Quảng Ninh nói gì?
"Để vay 300 triệu USD này nếu phía Trung Quốc đưa ra các điều kiện về nhà thầu của Trung Quốc hay điều này điều kia thì rất khó khăn", ông Nguyễn Đức Long giải thích.
Doanh nhân Hoàng Khải: '5-10 năm nữa tôi cổ phần Khai Silk'
"5 hay 10 năm nữa, khi nào không kham nổi tôi sẽ cho cổ phần Khai Silk. Tôi luôn mong muốn có 1 CEO vừa có tâm vừa có tầm để điều hành và phát triển tập đoàn", ông Hoàng Khải nói.
Đà Nẵng xây hầm chui dài hơn 400 mét
Hầm chui nằm ở nút giao thông Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ - Lê Độ có vốn đầu tư 230 tỷ đồng. Lãnh đạo TP Đà Nẵng cho biết công trình này hoàn thành vào năm 2017.
Đầu tư 322 triệu USD cải tạo đô thị trung tâm miền Tây
Cần Thơ được đầu tư 7.346 tỷ đồng để tăng cường khả năng chống ngập lụt và các ảnh hưởng xấu khi tốc độ đô thị hóa tăng nhanh.
Làng bún nổi tiếng Hà Nội đau đầu với nước thải
Làng Phú Đô có truyền thống hơn 400 năm làm bún sạch nức tiếng đất Hà thành. Tuy nhiên, nguồn nước thải từ đây cho thấy có sự ô nhiễm trầm trọng.
Gần 11 triệu USD phát triển giao thông xanh Sài Gòn
TP HCM sẽ nhận 10,77 triệu USD để phát triển hệ thống giao thông xanh với định hướng lấy giao thông công cộng làm cơ sở phát triển đô thị.
Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
Đề xuất vay Nhật 20 tỷ yên xây cầu Mỹ Thuận 2
Đó là kiến nghị của Ban quản lý Dự án 7 trong tờ trình vừa gửi Bộ GTVT xin phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 trên tuyến cao tốc Trung Lương - Cần Thơ.
Đường sắt đô thị TP HCM: Nguy cơ nhà thầu phạt hiển hiện
Báo cáo Chính phủ tại phiên họp thường kỳ sáng 26/3, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng lo lắng về việc chậm tiến độ của dự án đường sắt đô thị.
Hạn hán khốc liệt khiến hàng nghìn hộ dân ở ĐBSCL thiếu nước sinh hoạt trầm trọng. Nhiều người phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mua nước ngọt.
Vì sao các ngân hàng đang đổ xô về tỉnh lẻ?
Từ cuối 2015 đến nay, có tới 20 ngân hàng thương mại được cấp phép mở gần 100 chi nhánh và PGD mới, bao gồm việc chuyển đổi từ quỹ tiết kiệm.
Siết quy định chọn nhà đầu tư dự án cao tốc
Thứ trưởng Trường yêu cầu ban hành quy định nhà đầu tư không được tham gia cùng lúc quá 3 dự án cao tốc.
'Nợ công cứ tăng như vừa rồi là chết'
Kiếm tiền cho 5 năm tới ra sao? Tính đến cuối năm 2015 nợ chính phủ đã vượt trần cho phép 0,3% (tức đã bằng 50,3% GDP).