Khởi tố người đàn ông rút chìa khóa xe khách giữa đường ở Hà Nội
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Trường Sơn về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".
223 kết quả phù hợp
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Trường Sơn về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".
Công an TP Hà Nội vừa có thông báo phân luồng giao thông phục vụ các hoạt động Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Nhiều ngày qua, ùn tắc liên tục diễn ra tại khu vực đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) do hàng loạt công trường sửa chữa khe co giãn được dựng lên, gây hiện tượng thắt cổ chai.
Tác giả sách "Inevitable" cho rằng chính sách có thể tạo lực đẩy ban đầu cho xe điện nhưng hạ tầng, giá cả và hành vi tiêu dùng mới là yếu tố quyết định sự sống còn.
Lo ngại rủi ro khi sở hữu ôtô điện, một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội chọn thuê xe chạy thử vài ngày hoặc 1-2 tháng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ này.
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Trường Sơn (SN: 1977, HKTT: xã Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".
Công an TP. Hà Nội xác định được danh tính người đàn ông lái xe con BKS 30M-258.67 rút chìa khóa ôtô khách rồi bỏ đi và mời người này lên làm việc.
Sáng 4/8, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông bước lên cabin xe khách, xảy ra to tiếng với tài xế rồi bất ngờ rút chìa khóa phương tiện và bỏ đi.
Chỉ huy Công an phường Thanh Liệt (Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo của anh N.M.T, tài xế xe khách, bị một người điều khiển xe con rút chìa khóa, trong khi phương tiện đang lưu thông...
UBND phường Cửa Nam (TP. Hà Nội) vừa có phản hồi liên quan một số nội dung về việc “Phường Cửa Nam sẽ cấm xe chạy xăng trong khu vực mình và hỗ trợ người dân chuyển sang xe điện".
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Vốn nổi tiếng là nơi rất hút khách nhưng nay chợ xe máy cũ trên phố Chùa Hà (phường Cầu Giấy, Hà Nội) lại rất vắng vẻ trước thông tin sắp cấm xe xăng.
Các hoạt động đời sống, kinh tế và dịch vụ chủ đạo trong khu vực Vành đai 1 phụ thuộc nhiều vào các phương tiện cá nhân với khoảng 1,1 đến 1,3 triệu xe lưu thông mỗi ngày.
Một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội ít nhiều gặp khó khăn khi chuyển sang dùng xe máy, ôtô điện do thiếu chỗ sạc, chi phí thay pin cao nhưng nhanh chóng thích nghi.
Diễn ra trong 2 ngày 19-20/7, sự kiện “Đổi xăng lấy điện” thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua những mẫu xe máy điện hàng đầu, qua đó góp phần lan tỏa lối sống xanh.
Sau thành công của những lần tổ chức trước, sự kiện "Đổi xăng lấy điện" tiếp tục diễn ra vào 19/7 và 20/7, thu hút đông đảo khách hàng trải nghiệm, sắm xe máy điện VinFast.
Khuyến khích người dân chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện và xe đạp điện từ lâu đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển giao thông xanh, giảm phát thải và xây dựng thành phố thông minh...