Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua phòng vé' Thẩm Đằng ngã khi đuổi theo Angelababy

Angelababy tham gia show Vương bài đối vương bài. Cô có những khoảnh khắc hài hước cùng nam diễn viên Thẩm Đằng.

Ngày 3/4, Ifeng đưa tin "vua phòng vé" Trung Quốc Thẩm Đằng đã ngã trên sân khấu khi đuổi theo Angelababy. Hình ảnh hài hước của anh trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Angelababy là khách mời trong show Vương bài đối vương bài, chương trình do Thẩm Đằng làm MC chính. Khi hai nghệ sĩ diễn tả theo chủ đề "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", Thẩm Đằng đã trượt ngã do sàn trơn, sự cố được Sina đánh giá là khá đau nên sau đó nam diễn viên không đứng dậy ngay được.

Một số khán giả chỉ trích đài Chiết Giang luôn cẩu thả trong công tác chuẩn bị sân khấu, không thể đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ tham gia. Năm 2019, tài tử Cao Dĩ Tường đã qua đời khi tham gia một show do đài này sản xuất. Nhiều khán giả cho rằng lỗi nằm ở ban tổ chức khi tổ chức các trò chơi hạng nặng trong thời điểm không thích hợp. Đài Chiết Giang cũng không chuẩn bị phương án cấp cứu kịp thời khi xảy ra sự cố.

Song, cũng có một số khán giả cảm thấy Thẩm Đằng đem lại cảm giác hài hước. Nam diễn viên là yếu tố chính thu hút họ xem chương trình Vương bài đối vương bài. Trong show, anh có nhiều khoảnh khắc thú vị thường khiến người xem bật cười.

Thẩm Đằng hiện là diễn viên hài hàng đầu Trung Quốc, được coi là "vua hài mới" thay thế Thành Long, Châu Tinh Trì. Anh nổi tiếng trong khoảng 5 năm trở lại đây, năm nào cũng có tác phẩm đạt doanh thu trên 1 tỷ NDT.

Bốn bộ phim gần nhất của anh có Chàng ngốc đổi đời đạt 1,44 tỷ NDT, Oan gia đổi mệnh đạt 2,2 tỷ NDT, Hello Mr. Billionaire đạt 2,55 tỷ NDT, Phi trì nhân sinh 1,7 tỷ NDT.

Dịp Tết Nguyên đán 2021, tác phẩm Xin chào Lý Hoán Anh đạt doanh thu hơn 5 tỷ NDT, giúp Thẩm Đằng vượt qua Ngô Kinh, trở thành "vua phòng vé'' Trung Quốc với tổng doanh thu tất cả tác phẩm tham gia đạt hơn 20 tỷ NDT. Trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, duy nhất Thẩm Đằng đạt được thành tích này.

Phim của Thẩm Đằng ăn khách thứ hai lịch sử phòng vé Trung Quốc

Với doanh thu 5,157 tỷ NDT, “Xin chào, Lý Hoán Anh” chính thức vượt qua “Na Tra: Ma đồng giáng thế” để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai của nền điện ảnh Trung Quốc.

An Chi

Bạn có thể quan tâm