Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy xuất hiện sau khi bị chê diễn xuất kém

Angelababy thể hiện phong thái tự tin quyến rũ. Nữ diễn viên được khen ngợi về nhan sắc, lấn át các minh tinh cùng tham gia sự kiện.

Angelababy anh 5

Luôn thu hút trên thảm đỏ nhưng nữ diễn viên bị ví là "ác mộng giới giải trí", cô tham gia diễn xuất nhiều năm song biểu cảm khoa trương, kỹ năng diễn gần như không có.

Angelababy anh 6

Mới đây, giáo viên dạy kèm diễn xuất của Angelababy, giảng viên ngành diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương là bà Lưu Thiên Trì cũng phải thừa nhận bất lực trong việc cải thiện kỹ năng diễn xuất cho người đẹp: "Tôi từng dạy diễn xuất cho Angelababy, nhưng kỹ năng của cô ấy không tiến bộ. Với tư cách người làm thầy, tôi phải chịu một phần trách nhiệm. Tôi đã cố gắng hết sức hướng dẫn nhưng nói thật diễn xuất là môn học mang tính cá nhân và năng khiếu. Dạy và học là một chuyện, nhưng cũng phải dựa vào chính bản thân học trò có năng lực áp dụng được vào thực tế hay không? Với tình hình hiện tại, chỉ có thể nói cô ấy kém", bà chia sẻ với Sina.

Angelababy anh 9

Nữ diễn viên Tuyệt đỉnh Kung fu gợi cảm với vá xẻ cổ sâu chữ V. Hai năm trở lại đây, tên tuổi của Huỳnh Thánh Y dần được khán giả quan tâm trở lại. Nữ diễn viên thường xuyên tham gia show truyền hình. Trong đó, cô chia sẻ về cuộc sống giàu có bên cạnh ông xã doanh nhân Dương Tử và hai con trai.

Vì sao Angelababy bị ghét tại Trung Quốc?

Angelababy có lượng người hâm mộ đông đảo nhưng bị đánh giá là đi lên bằng chiêu trò thay vì thực lực.

An Chi

Bạn có thể quan tâm