Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái danh hài Hong Kong bị bắt vì buôn bán ma túy

Con gái của Ngô Diệu Hán bị bắt vì trồng và buôn bán ma túy. Ngô Diệu Hán là nam diễn viên hài hàng đầu Hong Kong.

Ngày 24/3, HK01 đưa tin con gái nam diễn viên Ngô Diệu Hán bị bắt trong đợt truy quét đường dây buôn bán ma túy của cảnh sát Hong Kong.

Theo HK01, hải quan Hong Kong bắt giữ hành khách mang ma túy giấu vào kiện mô hình khi nhập cảnh. Lần theo manh mối, cảnh sát phát hiện 13 cây cần sa, các thiết bị trồng cây và một lượng chất ma túy trị giá một triệu HKD (khoảng 120.000 USD) trong ngôi nhà ở khu Nam Wai - Sai Kung. Một người phụ nữ 54 tuổi cũng bị bắt ngay tại chỗ.

con gai ngo dieu han bi bat anh 1

Con gái ngôi sao gạo cội Ngô Diệu Hán bị bắt.

Người phụ nữ bị bắt là con gái của ngôi sao nổi tiếng Ngô Diệu Hán. Cô Ngô đã sống ở đây hơn 10 năm, song rất ít khi giao tiếp với hàng xóm. Theo luật pháp Hong Kong, trồng cây cần sa và buôn bán ma túy đều là tội nghiêm trọng. Trồng cây cần sa có thể bị phạt tù 15 năm. Buôn bán các loại ma túy có thể bị phán tù chung thân.

Ngô Diệu Hán kết hôn với một phụ nữ người Anh và có 4 người con. Trong đó, người con trai duy nhất là Ngô Gia Long cũng theo cha trở thành diễn viên. Ba cô con gái vì không phải người thuộc giới giải trí nên ít thông tin. Ngô Diệu Hán và vợ sống trong tại một làng chài cách chỗ con gái bị bắt không xa. Nam diễn viên vẫn có quan hệ tốt với con. Hiện tại, Ngô Diệu Hán chưa đưa ra bình luận về sự việc.

Ngô Diệu Hán sinh năm 1939, ông nổi cùng thời với Hồng Kim Bảo. Theo HK01, trước khi khán giả say mê Châu Tinh Trì, Ngô Diệu Hán là diễn viên hài nổi tiếng và được trả cát-xê cao nhất Hong Kong.

con gai ngo dieu han bi bat anh 2

Ngô Diệu Hán từng là nghệ sĩ hài được yêu thích tại Hong Kong.

Ngô Diệu Hán tham gia nhiều bộ phim kinh điển như series Ngũ Phúc Tinh, Cương thi tiên sinh 3, Chung cư quỷ ám, Tình anh thợ cạo, Trường học bá vương, Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư (1997), Ỷ Thiên Đồ Long ký - Ma giáo giáo chủ (1993)... Trong hơn 40 năm sự nghiệp, Ngô Diệu Hán đã tham gia hơn 100 phim.

Nhờ danh tiếng cao, Ngô Diệu Hán có cuộc sống sung túc. Nam diễn viên kết thúc sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015 do sức khỏe kém.

Trịnh Sảng thuê nhà ở Mỹ để chăm sóc hai con

Trịnh Sảng thuê một căn hộ ở Denver, Mỹ và mua nhiều đồ chơi dành cho trẻ em. Nữ diễn viên muốn xây dựng tình cảm với các con.

An Chi

Bạn có thể quan tâm