Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy bị Nghê Ni lấn át tại sự kiện

Đêm hội Bazaar Thịnh Điển chứng kiến cuộc đọ sắc giữa các mỹ nhân hàng đầu. Nghê Ni là minh tinh tỏa sáng nhất, trong khi Triệu Lệ Dĩnh không thể đi thảm đỏ do gặp vấn đề sức khỏe.

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 1

Ngày 31/3, Sina đưa tin Đêm hội Bazaar Thịnh Điển quy tụ các ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ như Nghê Ni, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Hề Mộng Dao, Lưu Thi Thi, Tạ Đình Phong, Lý Hiện, Cung Tuấn... Trong đó, Nghê Ni xuất hiện nổi bật và thu hút ống kính của phóng viên với trang phục xẻ ngực sâu, nhưng không kém phần sang trọng.

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 4

Angelababy như thường lệ vẫn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp. Tuy nhiên, sự lựa chọn trang phục lần này của người đẹp Cô phương bất tự thưởng bị đánh giá an toàn, kém nổi bật so với các nữ đồng nghiệp khác, thậm chí còn bị chê quê mùa.

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 11

Hề Mộng Dao xuất hiện với gương mặt tròn trịa, vóc dáng đẫy đà tại sự kiện. Cô tăng cân khá nhiều so với trước. Nữ người mẫu được cho là đang mang thai lần hai. Siêu mẫu Hà Tuệ (phải) gây ấn tượng với vòng eo thon nhỏ trên thảm đỏ.

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 12

Tống Thiến diện váy quây khoe dáng chuẩn. Năm 2020, cô vượt qua bảy người đẹp là Quan Hiểu Đồng, Giang Sơ Ảnh, Đàm Tùng Vận, Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Ngô Cẩn Ngôn, Ngu Thư Hân để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020. Tuy nhiên, người đẹp lại bị một bộ phận đánh giá là "Nữ thần xấu nhất trong lịch sử".

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 13

Tạ Đình Phong với phong cách thời trang nam tính, ấn tượng trong Đêm hội Bazaar Thịnh Điển. Thời gian qua, anh bị bủa vây bởi tin tức tình ái với Vương Phi, kinh doanh thua lỗ.

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 14

Lý Hiện vừa gây thất vọng khi giành giải Nam diễn viên chính tệ nhất ở Cây Chổi Vàng. Anh gây ấn tượng ở mảng truyền hình, nhưng lại trở thành thảm họa trong mảng điện ảnh. Bạch Kính Đình (phải) gần đây có tác phẩm gây tiếng vang là Em là thành trì doanh lũy của anh, đóng cặp với Mã Tư Thuần.

Nghe Ni lan at dan sao tai su kien anh 15
Cung Tuấn thời gian qua là cái tên được truyền thông quan tâm sau thành công của Sơn hà lệnh. Danh tiếng của Trương Bân Bân tăng lên và được khán giả yêu thích khi kết hợp với Cảnh Điềm trong bộ phim Tư Đằng.

Angelababy xuất hiện sau khi bị chê diễn xuất kém

Angelababy thể hiện phong thái tự tin quyến rũ. Nữ diễn viên được khen ngợi về nhan sắc, lấn át các minh tinh cùng tham gia sự kiện.

Di Hy

Ảnh: Sina, Weibo, Sohu

Bạn có thể quan tâm