Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng thắng kiện vụ tranh chấp 3 triệu USD với Trương Hằng

Tháng 11/2019, nữ diễn viên khởi kiện, yêu cầu Trương Hằng trả lại số tiền 3 triệu USD. Mới đây, tòa án đưa ra phán quyết có lợi cho cô.

Ngày 31/3, Sina đưa tin Tòa án Trung cấp số hai Thượng Hải đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ án tranh chấp kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Theo Sina, người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng được tuyên thắng kiện. Tòa án bác bỏ đơn kháng cáo của phía Trương Hằng. Anh có trách nhiệm hoàn trả khoản vay 20 triệu NDT (tương đương 3 triệu USD) kèm lãi suất tương ứng.

Trinh Sang thang kien anh 1

Trịnh Sảng được tuyên thắng kiện trong vụ án tranh chấp khoản vay 20 triệu NDT với Trương Hằng. Ảnh: Sina.

Theo thẩm phán, Trịnh Sảng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng chứng minh số tiền cô đưa cho Trương Hằng là khoản vay tư nhân hợp pháp. Ngược lại, bị cáo không đưa ra được chứng cứ có hiệu lực pháp lý.

Tháng 11/2019, Trịnh Sảng khởi kiện yêu cầu Trương Hằng trả lại khoản tiền 20 triệu NDT đã vay và số tiền quá hạn tương ứng. Trong bản án sơ thẩm, nữ diễn viên được tuyên thắng kiện. Phía Trương Hằng không chấp nhận, đệ đơn kháng cáo.

Sau đó, bạn của Trương Hằng trên Sina cho biết số tiền 20 triệu NDT chủ yếu được sử dụng để thành lập công ty nghiên cứu công nghệ, mở cửa hàng quần áo của Trịnh Sảng và chi tiêu cho gia đình nữ diễn viên.

Tuy nhiên, do khi đó hai người muốn gắn bó nên Trương Hằng không kê khai chi tiết các khoản tiền và nữ diễn viên đã lợi dụng điểm này để kiện bạn trai cũ.

Hiện tại, Trịnh Sảng đang ở Mỹ theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Sau phiên tòa đầu tiên, cô bị yêu cầu làm giám định tâm thần vì bị bạn trai cũ tố có tâm lý bất thường. Phiên xử thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 6/4.

Cha mẹ có trách nhiệm trong vụ Trịnh Sảng bị đuổi khỏi showbiz?

Trịnh Sảng đã bị cấm sóng. Khán giả trách Trịnh Sảng nhưng cũng phê bình cách giáo dục của cha mẹ nữ diễn viên.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm