Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Đức Dung lên tiếng về phát ngôn xấu hổ khi vào vai mẹ ở tuổi 47

Giai nhân phim Quỳnh Dao bị khán giả chê trách vì phát ngôn xấu hổ khi đóng vai mẹ trên màn ảnh. Không lâu sau đó, người đẹp đã lên tiếng giải thích.

Ngày 31/3, Sina đưa tin nữ diễn viên Trần Đức Dung hứng chịu chỉ trích dữ dội từ khán giả sau phát ngôn gây tranh cãi về diễn xuất.

Cụ thể, trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp phim Quỳnh Dao cho biết: "Với tôi, việc đóng vai mẹ của diễn viên khác trên màn ảnh là sự sỉ nhục và xúc phạm lớn. Tôi vẫn còn đẹp thế này sao có thể đóng dạng vai đó được".

Tran Duc Dung len tieng ve tin tu choi dong vai me o tuoi 47 anh 1

Trần Đức Dung hứng chịu chỉ trích của dân mạng. Ảnh: Weibo.

Ngay lập tức, tuyên bố của Trần Đức Dung trở thành chủ đề bàn tán hot nhất Weibo với hơn 180.000 người tham gia. Cư dân mạng chỉ trích cô là sự xấu hổ của giới diễn viên vì cố chấp đóng vai thiếu nữ khi đã bước sang tuổi 47.

"Cô ấy thiếu chuyên nghiệp", "Trần Đức Dung không có đạo đức nghề nghiệp", "Sao bây giờ các diễn viên nữ lại có suy nghĩ già, xấu khi đóng vai mẹ vậy. Tuổi tác đã lớn nhưng cứ 'cố đấm ăn xôi' học đòi làm thiếu nữ. Họ không thấy xấu hổ sao", độc giả bình luận dưới bài đăng của Sina.

Trước những lời phê bình gay gắt từ cư dân mạng, Trần Đức Dung lên tiếng giải thích.

"Video được thực hiện hơn một năm trước trong sự kiện thời trang. Lúc đó, một ký giả hỏi đùa rằng liệu tôi có bằng lòng đóng vai mẹ ở độ tuổi 20 hay không? Tôi đã trả lời điều này còn phụ thuộc vào diễn viên sẽ đóng vai con. Phát ngôn gây tranh cãi gần đây đã bị cắt khỏi ngữ cảnh", cô chia sẻ.

Đại diện của Trần Đức Dung bác bỏ thông tin cô từ chối kịch bản phải vào mẹ trên màn ảnh. Theo công ty quản lý, người đẹp từng làm nhà sản xuất và đóng vai chính người mẹ trong tác phẩm Núi rừng sơn cước nên không chuyện cô phát ngôn như vậy.

"Từ Hy Viên từng nói rằng sẽ không đóng vai mẹ trên màn ảnh. Tuy nhiên, khi đó nhà sản xuất yêu cầu cô đóng mẹ của Vương Đại Lục. Từ Hy Viên sinh năm 1976, Vương Đại Lục sinh năm 1991, cách biệt tuổi tác là 15 tuổi nhưng vẻ ngoài của Hy Viên lại vô cùng trẻ trung, làm sao có thể làm mẹ của anh ấy được. Trường hợp của Trần Đức Dung cũng như vậy. Không nên đánh đồng khi chưa biết rõ ngọn ngành", đại diện sao nữ Tiếu ngạo giang hồ cho hay.

Tran Duc Dung len tieng ve tin tu choi dong vai me o tuoi 47 anh 2

Nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung như thời thiếu nữ. Ảnh: Sina, Weibo.

Trần Đức Dung sinh năm 1974, là mỹ nhân nổi tiếng nhờ tham gia những bộ phim do Quỳnh Dao chấp bút như Tam độ mai, Giấc mộng sau rèm, Thủy vân gian, sau đó là tác phẩm võ hiệp Tiếu ngạo giang hồ.

Sau khi ly hôn thiếu gia Vương Tán Sách vào tháng 4/2020, Trần Đức Dung trở lại showbiz và tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia show Diễn viên mời vào chỗ, nhưng sớm bị loại.

Giai nhân chịu cảnh ly hôn vì không thể sinh con

Trần Đức Dung từng là ngọc nữ nổi tiếng Đài Loan. Thế nhưng, cuộc sống hiện tại của cô lại không mấy suôn sẻ, phải chật vật trở lại showbiz sau khi ly hôn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm