Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa đánh vừa nhảy múa, võ sĩ MMA vẫn có chiến thắng ấn tượng

Ngay trong trận đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên, võ sĩ Michael “Venom” Page đã giành chiến thắng chóng vánh bằng một phong cách thi đấu khác lạ và vô cùng hài hước.

Michael “Venom” Page là cái tên rất nổi tiếng trong làng MMA thế giới. Võ sĩ người Anh từng được so sánh với “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson bởi những động tác nhún nhảy hệt một vũ công của anh khi thi đấu. Chính nhờ lối đánh đứng khác biệt, mỗi trận đấu của “Venom” luôn hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của khán giả.

Chien thang cua Venom Page anh 1
Võ sĩ Michael "Venom" Page.

Một trong những màn thể hiện ấn tượng nhất của Page là tại trận chuyên nghiệp đầu tiên với võ sĩ đồng hương Ben Dishman ở sự kiện võ thuật UCMMA 26: The Real Deal diễn ra vào tháng 2/2012.

Bước vào trận đấu, “Venom” Page cho thấy sự tự tin cao độ. Đôi tay của võ sĩ người Anh không hề giơ cao để phòng thủ mà thể hiện những động tác tựa đang nhảy theo một điệu nhạc nào đó. Với bước di chuyển nhanh nhẹn và các đòn đánh mạnh mẽ, Page hoàn toàn làm chủ thế trận. Sau cú chân phải cực mạnh, anh lại khiến đối thủ choáng váng bằng pha đấm móc ở giây thứ 52.

Cuối cùng, Page kết thúc cuộc so tài sau hơn một phút với cú đá xoay (Tornado kick) đẹp mắt.

Màn trình diễn ấn tượng của Michael Page trước đối thủ Ben Dishman Những bước di chuyển nhanh nhẹn, những động tác tay lạ lùng và một khuôn mặt biểu cảm, Page (quần đen) không chỉ đánh bại đối thủ Dishman mà còn khiến khán giả không thể nhịn cười.

Phong cách thi đấu khác lạ đem lại hiệu quả cho Michael “Venom” Page. Đến nay, võ sĩ người Anh sở hữu bảng thành tích ấn tượng với 12 trận MMA toàn thắng. Page từng thi đấu tại giải võ tự do lớn thứ hai thế giới Bellator và ở trận gặp Evangelista Santos cuối năm ngoái, anh còn làm nứt sọ đối thủ này bằng một pha lên gối.

Hồi tháng trước, Page khiến người hâm mộ tiếc nuối khi tuyên bố gác lại sự nghiệp võ tự do để chuyển sang thi đấu quyền anh. Võ sĩ 30 tuổi đã ký hợp đồng với Hayemaker Ringstar, một công ty đào tạo boxing của cựu vô địch hạng nặng David Haye.

Page chính thức bước vào tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Ismael Salas từ cuối tuần trước và dự kiến sẽ có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào cuối năm nay.

Cái kết của ‘huyền thoại bất bại’ khi thách đấu võ sĩ MMA

Một võ sĩ kiêu ngạo đã nhận bài học nhớ đời sau khi mạnh mồm tuyên chiến với ngôi sao trong làng MMA.

Tiến Thành (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm