Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ MMA chuyên nghiệp đầu tiên Việt Nam dời lịch đấu sang tháng 9

Võ sĩ Trần Quang Lộc sẽ tranh tài tại sự kiện ONE Championship 60 tổ chức ngày 2/9 ở Thượng Hải thay vì vào ngày 5/8 như dự kiến trước đó.

Theo lịch ban đầu, trận đấu đầu tiên của võ sĩ Trần Quang Lộc sẽ được diễn ra tại sự kiện ONE Championship 58 ở nhà thi đấu Cotai, Macao ngày 5/8.

Tuy nhiên, trao đổi nhanh với Zing.vn, võ sĩ MMA chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam cho biết màn so tài giữa anh và Marc Marcellinus đã được dời sang sự kiện ONE Championship 60 tổ chức ở Thượng Hải vào ngày 2/9. Địa điểm thi đấu cụ thể vẫn chưa được công bố.

Về lý do của sự thay đổi, Trần Quang Lộc chia sẻ: “Việc làm visa tại Macao gặp nhiều khó khăn, vì vậy, ONE FC đã quyết định chuyển trận đấu của tôi sang sự kiện vào ngày 2/9. Đối thủ của tôi vẫn không thay đổi”.

Tran Quang Loc doi lich anh 1
Võ sĩ Trần Quang Lộc.

Võ sĩ 28 tuổi cho biết thêm anh sẽ tranh tài tại hạng lông (65-70 kg) của ONE Championship.

Hiện tại, Trần Quang Lộc tập luyện tích cực tại võ đường Liên Phong. Võ sĩ quê Đồng Nai khẳng định đã sẵn sàng cho trận đánh với đối thủ người Malaysia Marc Marcellinus.

Hồi năm ngoái, Quang Lộc tạo tiếng vang lớn khi giành chức vô địch hạng lông nghiệp dư của giải võ tự do Warriors FC trong lần đầu tham dự. Anh đã thắng liền 2 trận một cách chóng vánh.

Chiến thắng thuyết phục của Trần Quang Lộc trước Arif Farid Với trình độ nhỉnh hơn, võ sĩ Việt Nam đã chiếm thế chủ động và kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1.

Điểm mạnh của Quang Lộc là những đòn đấm ở cả hai tay. Ngoài ra, anh cũng sở hữu các cú đá hết sức mạnh mẽ và hiểm hóc. Với kỹ thuật thi đấu toàn diện, Trần Quang Lộc hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ tại giải vô địch võ tự do lớn nhất châu Á ONE Championship.

Võ sĩ Việt Nam đầu tiên thi đấu MMA chuyên nghiệp

Võ sĩ 28 tuổi Trần Quang Lộc đã ký hợp đồng và sẽ chính thức thượng đài tại sự kiện ONE Championship: King and Conquerors vào ngày 5/8 tới đây.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm