Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vũ trụ' Liên Minh Huyền Thoại sẽ có game nhập vai

Thông tin về tựa game MMORPG mới không còn quá gây ngạc nhiên khi Riot đã công bố mở rộng thương hiệu LMHT sang nhiều sản phẩm khác.

Theo Greg Street, Phó Chủ tịch cấp cao của Riot, một tựa game MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi phỏng theo vũ trụ LMHT đang được thực hiện. Hiện công ty đang rất cần nhân lực để hoàn thành dự án.

“Công việc gần đây của tôi tại Riot là mở rộng vũ trụ LMHT và tạo ra một trò chơi lớn mới. Đây là ước muốn nhiều người hâm mộ đã bày tỏ trước đây". Trong phần bình luận, Street xác nhận đó là một game MMORPG.

Lien Minh Huyen Thoai se co loi choi moi anh 1

Vũ trụ game LMHT sẽ có thêm một game MMO. Ảnh: LOL.

Thông tin về tựa game MMORPG mới không còn quá gây ngạc nhiên khi Riot đã công bố mở rộng thương hiệu LMHT sang nhiều tựa game khác. Cụ thể, công ty lần lượt tung ra Đấu Trường Chân Lý, Huyền Thoại Runeterra, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến bên cạnh tựa FPS Valorant.

Ngoài ra, một series phim hoạt hình tên Arcane đang được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2021, kể về nguồn gốc 2 vị tướng tiêu biểu trong LMHT. Theo The Verge, Riot đang đi theo chung công thức chung với vũ trụ điện ảnh Marvel. Trên thực tế, họ còn hợp tác với Marvel thực hiện các bộ truyện tranh LMHT.

Trước đó, Marc Merrill, đồng sáng lập Riot Games từng thừa nhận bản thân rất thích ý tưởng tạo nên tựa game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT. Hồi tháng 5, ông viết trên Twitter cá nhân, úp mở về dự án hợp tác với huyền thoại Hideo Kojima.

Bản thân vị Phó Chủ tịch Greg Street cũng có 6 năm kinh nghiệm phát triển MMORPG bom tấn World of Warcraft. Do đó, các fan của LMHT có thể mong chờ sản phẩm mới của Riot có được thành công tương tự trong tương lai.

Những điều cần biết khi 'leo rank' Tốc Chiến

Giống với Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến cũng có hệ thống xếp hạng mang tính cạnh tranh cao.

Đại Việt

The Verge

Bạn có thể quan tâm