Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ người đàn ông đi ôtô tát chủ hàng tôm: 'Hai bên đã hòa giải'

Sau khi được công an mời lên làm việc, người đàn ông và chủ hàng tôm đánh nhau trong clip gây ồn ào trên mạng xã hội đã đồng ý hòa giải.

Sáng 18/12, trao đổi với Zing.vn, ông Phạm Văn Lập, Chủ tịch UBND phường Nam Hải (quận Hải An, TP Hải Phòng), cho biết công an phường này đã mời hai bên liên quan trong vụ ẩu đả xảy ra một ngày trước ở chợ Nam Hải lên làm việc.

Theo ông Lập, nguyên nhân là mẹ anh này và người phụ nữ bị đánh trong clip buôn bán ở chợ với nhau và xảy ra mâu thuẫn cá nhân. Sau khi nghe mẹ về kể lại sự việc, thanh niên này ra để nói chuyện.

vu nguoi dan ong tat chu hang tom anh 1

Người đàn ông đi ôtô tát liên tiếp vào mặt cô chủ hàng tôm ở chợ. 

Do anh ta nóng tính nên dẫn đến sự việc như vậy. “Sự việc và thương tích không đến mức quá nghiêm trọng. Hai bên đã chấp nhận hòa giải”, ông Lập nói.

Liên quan đến vụ việc, anh Đ.T.H. - người tát phụ nữ bán hải sản, đã lên tiếng và cho rằng anh làm thế để bảo vệ mẹ và gia đình.

Nguyên nhân là cô gái kia dẫn người đến cửa hàng của mẹ anh chửi bới. Anh H. cũng thừa nhận đánh người là sai, chưa kể đó lại là phụ nữ.

"Nhưng đã là chửi mẹ mình, chà đạp lên miếng cơm manh áo thì ai cũng vậy. Xin lỗi tôi không nhịn được vì đó là mẹ tôi. Ai là con thì hiểu. Đúng sai có pháp luật”, anh này nói.

Sự việc xảy ra vào lúc 7h10 ngày 17/12, tại chợ Nam Hải, phường Nam Hải. Camera an ninh ghi lại cho thấy, người đàn ông ăn mặc bảnh bao, bước xuống từ chiếc ôtô bán tải màu đen.

Người đàn ông đi ôtô tát liên tiếp chủ hàng tôm Nam thanh niên đi xe bán tải tới chợ Nam Hải, quận Hải An, Hải Phòng, rồi xuống xe và hành hung người phụ nữ bán hải sản.

Anh này tiến lại người phụ nữ mặc áo đỏ đang bán tôm và hỏi thăm. Chủ hàng chưa kịp phản ứng thì bị anh này tát liên tiếp vào mặt. Hai bên sau đó xảy ra ẩu đả.

Nhiều phụ nữ vào can ngăn nhưng không được. Thấy vậy, một người đàn ông lao ra và tham gia đánh lại người nam đi ôtô đến gây sự.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi đánh phụ nữ của người đàn ông này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng phải có lý do gì đó khiến người đàn ông ăn mặc bảnh bao kia mới bức xúc và hành động như vậy.

Vụ khách nữ bị đánh: Nam bảo vệ vừa ra tù, từng sử dụng ma túy

Hoàng mới ra tù được vài tháng và có từng có một tiền án về sử dụng ma túy. Tại Công ty Hoa Mai, người này là nhân viên trông xe thời vụ.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm