Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ bị bảo vệ đánh: 'Tôi bị đấm gục tại chỗ'

“Tôi bị hắn đánh liên tục vào mặt và gục tại chỗ, không thể bỏ chạy”, nạn nhân nói với Zing.vn.

Nam bảo vệ đấm liên tiếp vào mặt nữ khách Vụ việc xảy ra tối 14/12 trên vỉa hè trung tâm thương mại Artemis (Thanh Xuân, Hà Nội). Nam bảo vệ chửi, đấm liên tiếp vào mặt cô gái sau khi nhắc nhở người này để xe sai quy định.

Sáng 16/12, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tiếp nhận hồ sơ vụ nam bảo vệ tên N.V.H. (23 tuổi, quê Nam Định) đánh một phụ nữ từ Công an phường Khương Mai để tiếp tục điều tra, xác minh.

Sáng cùng ngày, đại diện chủ đầu tư tòa nhà Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn) cho biết ngay sau khi biết sự việc đã tạm đình chỉ công tác đối với nam bảo vệ trên.

“Tôi bị hắn đánh liên tục vào mặt”

Bà P. (43 tuổi) - người phụ nữ bị đánh trong video, cho biết thời điểm đó bà đi mua sữa cho con tại siêu thị tầng 1 của tòa nhà. Bà để xe tại sảnh vì thấy xung quanh cũng có nhiều xe máy đang đỗ.

“Nhân viên bảo vệ vừa thấy tôi dừng đỗ xe thì đi ra đuổi, đạp xe tôi xuống đường. Tôi hỏi tại sao xung quanh mọi người để xe được còn tôi thì không, nam bảo vệ trả lời: ‘Tao đứng đây thì mày không được để’”, bà P. nói.

Nam bao ve danh phu nu anh 1

Nam bảo vệ tung nhiều cú đấm vào mặt nữ khách. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khi bị nam bảo vệ tên H. đạp xe máy và chửi, người phụ nữ cho biết có lời qua tiếng lại và cãi nhau.

“Hắn chửi, nhục mạ tôi nên tôi có chửi lại. Sau đó hắn cởi áo, có ý định đánh tôi”, bà P. kể lại. Sau khi nhận thấy hành vi bất thường của H., người phụ nữ cầm điện thoại chụp ảnh nam bảo vệ. Ngay lập tức, bà bị H. túm lại và đấm vào đầu, mặt.

“Tôi bị hắn đánh liên tục vào mặt và gục tại chỗ, không thể bỏ chạy”, nạn nhân nói với Zing.vn.

Ngay sau đó, bà P. gọi Công an phường Khương Mai và trình báo toàn bộ sự việc. Hiện tại, sau 2 ngày bị đánh, bà P. cho biết cơ thể mình vẫn rất đau nhức, đặc biệt ở vùng mặt. 

Hai bên cãi vã lớn trước khi xảy ra xô xát

Vị trí người phụ nữ bị hành hung ở sảnh tầng 1 là khu vực ngân hàng, văn phòng. Thời điểm người phụ nữ bị đánh tối 14/12, lực lượng bảo vệ hầm gửi xe của tòa nhà Artemis thuộc Công ty bảo vệ Hoa Mai.

Chứng kiến trực tiếp vụ xô xát, một nam bảo vệ cho biết sau 17h, khu vực sảnh trước ngân hàng không được đỗ xe, đội bảo vệ hầm tòa nhà sẽ kéo barie chắn hai đầu.

Nam bao ve danh phu nu anh 2

Vị trí sảnh tầng 1, nơi bà P. bị nam bảo vệ hành hung. Ảnh: Hải Nam.

"Khoảng 19h, người phụ nữ đỗ xe ở khu vực sảnh trước ngân hàng. Bảo vệ trực hôm đó ra nhắc nhở, yêu cầu người phụ nữ dời xe sang chỗ khác", một nhân chứng kể lại.

Người này cho biết sau khi bị nhắc nhở, người phụ nữ lại không nghe theo mà buông lời thách thức. 

"Cô kia nói anh bảo vệ không có quyền gì mà đuổi cô ta, cấm đỗ xe máy ở đấy", nhân viên bảo vệ của tòa nhà nói. Sau đó, hai bên to tiếng qua lại, nam nhân viên bảo vệ không giữ được bình tĩnh liền giữ và đấm liên tiếp nhiều lần vào mặt của người phụ nữ. 

Zing.vn đã tới văn phòng của Công ty Hoa Mai nhưng nhân viên trực tại văn phòng từ chối cung cấp thông tin.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tiếp nhận vụ việc. Nữ nạn nhân đang được đưa đi giám định thương tích.

Trước đó, ngày 15/12, một clip lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh tối 14/12, một nam thanh niên cởi trần, dùng những lời lẽ thô tục với người phụ nữ. Không những vậy, nam bảo vệ còn giữ và đấm nhiều phát vào đầu và mặt người này.

Dù được một bảo vệ khác can ngăn, nhưng nam thanh niên không dừng tay.


Nam bao ve danh phu nu anh 3

Vị trí trung tâm thương mại Artemis. Ảnh: Google Maps.

Nam bảo vệ đấm, chửi một phụ nữ vì đỗ xe sai quy định

Nam bảo vệ cởi trần vứt áo xuống đất rồi giữ một phụ nữ, đấm mạnh nhiều phát vào mặt. Nguyên nhân được người này khai là khách nữ để xe sai quy định.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm