Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Hạnh Nguyên đụng độ Andrea tại buổi tiệc

“Yêu nữ hàng hiệu" có mặt trong một sự kiện được tổ chức đêm hôm qua tại Hà Nội, trong khi đó chân dài 17 tuổi người Tây Ban Nha Andrea cũng được mời tham dự chương trình này. Cả hai đều là bạn khá thân thiết với ông chủ của đêm tiệc.

 

Cách đây không lâu, Vũ Hạnh Nguyên và Andrea khiến cư dân mạng tò mò theo dõi bởi dòng status “xóc xỉa” Andrea trong scandal Yanbi đánh đập Andrea. Qua những lời lẽ trên Facebook, cư dân mạng hiểu rằng Vũ Hạnh Nguyên tỏ ra đang đứng về phía Yanbi và bảo vệ anh chàng này trước những phản ứng dữ dội về việc đánh bạn gái của nam ca sĩ Thu cuối.

Ngoài Vũ Hạnh Nguyên và Adrea, tham gia sự kiện còn có các gương mặt hot girl đình đám khác như Hạnh Sino, Emily, người mẫu trẻ Hà Phương - Trần Linh….

Nineteen club - 19 Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội ra mắt cộng đồng 9life vào ngày 20/12/2012 đến nay đã tròn 1 năm, hiện là một thương hiệu giải trí gắn liền với giới trẻ Hà thành yêu thích giải trí, ở đây đã thực hiện nhiều chuỗi sự kiện với sự tham gia góp mặt của nhiêu ca sĩ, người mẫu nổi tiếng với độ hoành tráng, tổ chức chuyên nghiệp.





Dàn hot girl Hà thành đã có dịp gặp lại nhau trong một sự kiện do một người bạn chung của họ tổ chức tại Hà Nội đêm qua.




Buổi tiệc thu hút sự chú ý của nhiều quan khách bởi sự xuất hiện của nhiều nhân vật hot trong giới trẻ.

Tư liệu: Nineteen Club

TATU Beer club - diem hoi hop hot o Sai Gon hinh anh

TATU Beer club - điểm hội họp hot ở Sài Gòn

0

Bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ - độc đáo của câu lạc bộ bia tươi mang phong cách bar với sự kết hợp giữa âm nhạc, ẩm thực và không khí sôi động của quán mang tới và đặc biệt hơn dành cho các tín đồ yêu thể thao, yêu xe, công nghệ, nhiếp ảnh...

Bạn có thể quan tâm