Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TATU Beer club - điểm hội họp hot ở Sài Gòn

Bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ - độc đáo của câu lạc bộ bia tươi mang phong cách bar với sự kết hợp giữa âm nhạc, ẩm thực và không khí sôi động của quán mang tới và đặc biệt hơn dành cho các tín đồ yêu thể thao, yêu xe, công nghệ, nhiếp ảnh...

TATU có một không gian mạnh mẽ, sang trọng với phong cách hiện đại. Thiết kế độc đáo với ròng rọc đưa bia lên tầng lửng.

Ra mắt vào ngày 15/12, TATU - Beer club đang trở thành tâm điểm của những cuộc hội ngộ bạn bè sau giờ làm việc hay những ngày cuối tuần, đáp ứng mọi yêu cầu và mang tới cho thực khách những trải nghiệm thú vị:

- Không gian rộng rãi.

- Phục vụ trẻ trung niềm nở.

Thưởng thức bia tươi

Đến với nhà hàng TATU- Beer club, thực khách có thể thưởng thức gần như bất kỳ loại bia nổi tiếng nào, từ loại đặc biệt như Kostritzer, Bitburger, cho đến các loại thông dụng như Tiger, San Miguel, Sapporo, Carlsberg... được mọi mọi người yêu thích. Bên cạnh những loại bia tươi, nhà hàng còn phục vụ các loại bia chai cao cấp ngoại nhập từ khắp nơi trên thế giới đa dạng như Czech, Bỉ, Hà Lan, Đức, Mexico, Nga... và các loại đồ uống nhẹ khác.

Thưởng thức nhiều loại bia tươi, bia chai.

Ẩm thực độc đáo

Cùng với bia ngon, thực đơn ở đây rất hấp dẫn và đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng Âu và Á như xúc xích Đức xông khói, sườn non xông khói, tôm cuộn bacon, ếch tay cầm Singapore...


Âm nhạc sôi động - DJ nóng bỏng

TATU - beer club là sự kết hợp giữa không gian sang trọng của nhà hàng và sự sôi động vốn có của bar với phong cách Tây và hơn hết khách có thể đắm mình trong tiếng nhạc lúc nhẹ nhàng, lúc sôi động theo từng múi giờ với phong cách nhạc có chọn lọc với DJ quyến rũ hàng đêm biểu diễn.


Ở đây với dàn âm thanh - ánh sáng thiết kế riêng cho quán sẽ khiến cho bất kỳ ai tới đây sẽ trở nên tươi trẻ, ấm áp và gần gũi vì bạn sẽ bất chợt nghe được một bài hát quen thuộc của mình hay một phong cách bụi bặm nào đó của bài rock thập niên 1980 dẫn bạn đi một vòng miền viễn Tây cùng chàng cao bồi với những kỷ niệm của mình vì đến với TATU không chỉ để thưởng thức các món ăn ngon, bia tươi hảo hạng mà TATU còn quan tâm tới sự nghe và nhìn của quý vị với phong vị âm nhạc đặc biệt.

Tatu bữa tiệc âm nhạc với các DJ nổi nhất hiện nay.

TATU - Nơi hội tụ đam mê

Cùng với mong muốn không ngừng mang đến một thực đơn phong phú và hương vị bia tuyệt hảo TATU - Beer club còn mang tới cho thực khách những trải nghiệm bất ngờ khi TATU là nơi sinh hoạt thường xuyên của các câu lạc bộ xe địa hình, xe hơi, mô tô, xe đạp, clb nhiếp ảnh và các clb thể thao leo núi, câu cá ...Với sân đậu xe ngay mặt tiền dành riêng cho các hội nhóm, các tín đồ chơi xe.

Club lấy cảm hứng từ tên của một loài vật chọn làm linh vật cho World Cup 2014. Đặc điểm của TATU là chúng có lớp vỏ ngoài cứng và thường cuộn mình tròn lại như quả bóng mỗi khi gặp nguy hiểm.Và hơn hết TATU - Beer club còn có một ý nghĩa rất riêng đó là cuộn tròn lại không phải sợ hãi mà để tiến xa hơn.

Giờ mở cửa: 16-24h hàng ngày.

Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Linh, Q.7. TP.HCM

Điện thoại: 08-37753194

Website: www.tatu.vn

Facebook: www.facebook.com/tatubeerclub

Tư liệu: TATU Beer Club

Ngon mieng hon voi Bitburger tai Vuvuzela - Beer Club hinh anh

Ngon miệng hơn với Bitburger tại Vuvuzela - Beer Club

0

Không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích bia tươi, bí quyết tạo nên dòng bia số 1 nước Đức Bitburger lại rất đơn giản: 200 năm kinh nghiệm làm việc quý báu và nguyên liệu làm bia luôn phải là những loại tốt nhất.

Cuong nhiet dem Noel tai Vuvuzela - Beer Club hinh anh

Cuồng nhiệt đêm Noel tại Vuvuzela - Beer Club

0

Chỉ cần mua vé vào cửa và thực khách có thể thưởng thức ngay bữa tiệc hòanh tráng gồm 1 set menu, 12 ly bia tươi Tiger, Carlsberg, Zamky và đốt cháy mình trong không gian âm nhạc cùng các ca sỹ Philippine tại Vuvuzela – Beer Club trong đêm Noel sôi động.

Bạn có thể quan tâm