Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Benzema 'mất tích' có diễn biến mới

Truyền thông Saudi Arabia cho biết Karim Benzema đã dính chấn thương và rời Saudi Arabia để chữa trị với sự cho phép từ Al Ittihad.

Ngày 31/12, CLB Al Ittihad cho biết Benzema được cho nghỉ phép 3 ngày vì "lý do đặc biệt. Theo Marca, trung phong 36 tuổi đã gặp vấn đề ở chân. Nhiều khả năng cựu sao Real Madrid rời Saudi Arabia để điều trị chấn thương.

Sau trận thua 2-5 của Al Ittihad trước Al Nassr thuộc vòng 17 Saudi Pro League hôm 27/12, Benzema được cho là "mất tích". Cầu thủ này vắng mặt trong hai buổi tập tiếp theo mà không rõ lý do.

Hôm 30/12, trang Al-Riyadiya của Saudi Arabia cho biết: "Benzema đã rời Jeddah, thế nhưng chưa rõ lý do cho chuyến đi vào thời điểm giữa mùa của cầu thủ này là gì".

Lập tức, tin đồn liên quan đến tương lai Benzema xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Có thông tin cho rằng cựu sao Real Madrid ngán ngẩm với cuộc sống ở Saudi Arabia, nên quyết định rời đi. Tiền đạo người Pháp cũng khóa tài khoản Instagram.

Benzema anh 1

Karim Benzema bị Cristiano Ronaldo làm lu mờ trong cuộc đối đầu giữa cả hai cách đây vài ngày. Ảnh: AP.

Benzema gia nhập Al Ittihad vào hè 2023 với mức lương lên tới 107 triệu euro mỗi mùa. Tới nay, cựu sao Real Madrid ghi 12 bàn và có 5 kiến tạo sau 20 trận.

Theo Goal, hồi đầu mùa giải, người hâm mộ Al Ittihad chỉ trích Benzema quá lười biếng và không sẵn lòng đóng góp vào màn trình diễn chung của toàn đội. Dù cho tiền đạo 36 tuổi vẫn ghi được bàn thắng, chừng ấy không đủ để thỏa mãn sự kỳ vọng của CĐV.

Cuốn tự truyện “#2sides” được xuất bản năm 2014 kể lại câu chuyện cuộc đời của Rio Ferdinand từ góc nhìn thứ nhất, về những cơn sóng phân biệt chủng tộc tại Anh và cả mâu thuẫn nổi tiếng giữa cựu trung vệ MU và John Terry.

Benzema gây rắc rối ở Saudi Arabia

Truyền thông Saudi Arabia đưa tin tiền đạo Karim Benzema đã rời quốc gia châu Á mà không rõ lý do.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm