Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTM Siam Thailand tài trợ trọn gói cho khách bị hút mỡ hỏng

Chương trình “Hành trình tìm lại ước mơ” được viện thẩm mỹ tổ chức từ 1/6 đến 30/6, nhằm hỗ trợ những khách hàng hút mỡ hỏng từ các đơn vị khác.

Sau khi được Human Med cấp chứng nhận Đơn vị có nhiều ca hút mỡ nhất khu vực Đông Nam Á 2019, VTM Siam Thailand đón nhận thêm nhiều khách hàng, trong đó có đến 20% ca hút mỡ hỏng từ các nơi khác tìm đến để chỉnh sửa.

Nguyên nhân hút mỡ hỏng

Nguyên nhân hút mỡ hỏng chủ yếu do tay nghề bác sỹ thiếu kinh nghiệm, công nghệ hạn chế, thậm chí nhiễm trùng do môi trường hút mỡ diễn ra không được đảm bảo. Hệ quả của hút mỡ hỏng để lại tình trạng bất cân xứng, lồi lõm trên cơ thể khách hàng, vệt sẹo, tỉ lệ mỡ ở các vùng được hút vẫn không thay đổi.

Bác sỹ Bùi Xuân Huân, với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng hút cấy mỡ và hiện là Giám đốc chuyên môn của VTM Siam Thailand tại TP.HCM cho biết: “Nhiều khách hàng khi tới đây có chung một nhược điểm là sẹo trên cơ thể hoặc vết bầm tím, cơ thể trở nên biến dạng do mất cân xứng vì hút mỡ ở những đơn vị thẩm mỹ không uy tín.

siam anh 1

Đội ngũ y bác sỹ Siam Thailand đồng hành cùng khách hàng từng hút mỡ hỏng tại các đơn vị thẩm mỹ khác.

Khách hàng hút mỡ đều béo ở vùng bụng, mông, đùi, bắp tay… trong đó, vùng tay hoặc đùi cần công nghệ hiện đại và tay nghề bác sỹ cao mới không để lại sẹo. Là đơn vị hút cấy mỡ uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khắc phục cho khách hàng, để họ tự tin hơn trong cuộc sống.”

Tìm đến Siam Thailand trong tình trạng mất cân đối ở vùng bụng, có thêm những vết sẹo do hút mỡ hỏng ở một đơn vị thẩm mỹ khác, chị Trương Thị Nguyệt (Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh, cân nặng của tôi tăng, có thời điểm đạt gần 80 kg. Tôi đã sử dụng dịch vụ hút mỡ của một thẩm mỹ theo lời khuyên bạn bè. Nhưng kết quả là vùng bụng của tôi trở nên lồi lõm và có sẹo. Tôi tìm đến Siam Thailand vì nghe nói công nghệ hiện đại, bác sỹ chuyên môn cao, có thể chỉnh sửa lại vóc dáng. Quả thực, chỉ sau 90 phút tôi đã lấy lại được vóc dáng mà mấy tháng trước không nghĩ sẽ làm được.”

Cách chỉnh sửa

Khách hàng bị hút mỡ hỏng cho biết, họ cảm thấy tự ti trong cuộc sống, nhất là chuyện chăn gối vợ chồng. Để giúp khách hàng cải thiện lại vóc dáng, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống, viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí hút mỡ bằng công nghệ Body Jet hiện đại, nhập khẩu từ Đức.

Công nghệ làm đẹp này đạt chứng nhận quốc tế như FDA của Cục An toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ; CE - tiêu chuẩn an toàn châu Âu; ISO 13485 - chứng nhận quốc tế quản lý an toàn cho sản phẩm y tế.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Body Jet dưới dạng tia nước. Các tia nước chứa dung dịch gây tê được phun ra dạng sương hình cánh quạt trên một đầu que hút để hoá lỏng mỡ. Đồng thời, mỡ được hút ra song song bởi đầu thứ 2 trên que hút, hạn chế lượng thuốc tê lưu lại trong cơ thể. Nhờ vậy, giải pháp này rút ngắn thời gian thực hiện, đảm bảo an toàn.

Hệ thống quy trình hút cấy mỡ Body Jet khép kín gồm công nghệ bình lọc mỡ Collector III của Đức, lọc những tế bào mỡ xơ, mỡ to; công nghệ máy ly tâm Elmi của Mỹ; công nghệ máy chống thuyên tắc mạch trong mổ Veno flow Elite S của Mỹ. Việc thực hiện được đảm bảo trong môi trường vô trùng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.Công nghệ hút mỡ Body Jet không gây tổn thương vùng mô, không để lại sẹo, không đau, không gây mê và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, công nghệ này đang được nhiều nước trên thế giới ứng dụng vào hút mỡ. Siam Thailand là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này tại Việt Nam.

Điều kiện nhận hỗ trợ từ Siam Thailand bắt buộc khách hàng phải từng tham gia hút mỡ ở các bệnh viện, đơn vị thẩm mỹ khác, có tài liệu liên quan chứng minh. Khách hàng đăng ký trong thời gian 1/6-30/6, bằng cách nhắn tin vào fanpage viện thẩm mỹ Siam Thailand; truy cập website, gọi điện đến hotline 0868321321, hoặc đến trực tiếp 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội, hay 55-57 Trường Sơn, quận 10, TP.HCM.

Tất cả khách hàng hút mỡ hỏng khi đến Siam Thailand để chỉnh sửa đều được hỗ trợ một phần chi phí. Tuy nhiên, hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra 10 khách hàng thông qua xét duyệt hồ sơ, hình ảnh gửi đến, để miễn phí 100% chi phí. Khách hàng sau khi đăng ký thành công sẽ được bác sỹ thăm khám, xét nghiệm đúng quy trình và tư vấn kỹ lưỡng.

Hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực hút cấy mỡ, viện thẩm mỹ Siam Thailand đã kết hợp với bệnh viện Hà Thành và bệnh viện Đông Á, hút mỡ cho 5.000 khách hàng. Với đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Thái Lan, Hàn Quốc, thẩm mỹ viện cam kết đồng hành phi lợi nhuận cùng khách hàng bị hút mỡ hỏng, giúp bạn cải thiện lại vóc dáng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm