Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai công nghệ làm đẹp hút khách tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

Với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên môn cao, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đang là điểm uy tín tại Hà Nội và TP.HCM về hút cấy mỡ Body Jet và nâng ngực Au-hybrid.

Húy cấy mỡ Body Jet và nâng ngực Au-hybrid là hai giải pháp làm đẹp được Viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với Bệnh viện Hà Thành và Bệnh viện Emcas thực hiện.

Hút cấy mỡ Body Jet

Siam Thailand là một trong những viện thẩm mỹ tiên phong áp dụng công nghệ hút cấy mỡ Body Jet nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Công nghệ làm đẹp này đạt các chứng nhận quốc tế như FDA của Cục An toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ; CE - tiêu chuẩn an toàn châu Âu; ISO 13485 - chứng nhận quốc tế quản lý an toàn cho sản phẩm y tế.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Body Jet dưới dạng tia nước. Các tia nước chứa dung dịch gây tê được phun ra dạng sương hình cánh quạt trên một đầu que hút để hoá lỏng mỡ. Đồng thời, mỡ được hút ra song song bởi đầu thứ 2 trên que hút, hạn chế lượng thuốc tê lưu lại trong cơ thể. Nhờ vậy, giải pháp này giúp rút ngắn thời gian thực hiện, đảm bảo an toàn. Tỷ lệ mỡ sống hút ra trên 80%, có thể dùng để tái cấy lên vùng mặt, ngực...

Hệ thống quy trình hút cấy mỡ Body Jet khép kín gồm công nghệ bình lọc mỡ Collector III của Đức lọc những tế bào mỡ xơ, mỡ to; công nghệ máy ly tâm Elmi của Mỹ; công nghệ máy chống thuyên tắc mạch trong mổ Veno flow Elite S của Mỹ.

Hut cay mo Body Jet,  nang nguc Au-hybrid anh 1
Hút cấy mỡ Body Jet đang là sự lựa chọn của nhiều chị em.

Body Jet sở hữu 3 ưu điểm vượt trội như là thực hiện nhanh, phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Công nghệ làm đẹp này đã khắc phục được những nhược điểm mà các công nghệ hút cấy mỡ trước đây mắc phải như xâm lấn nhiều, gây tổn thương, để lại sẹo...

Để thực hiện hút cấy mỡ Body Jet, khách hàng phải trải qua quy trình khám sức khỏe chặt chẽ. Ngoài ra, bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand đều sở hữu bề dày kinh nghiệm và có chứng chỉ hành nghề.

Bác sĩ tại đây phải có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm phụ mổ hút cấy mỡ; được đào tạo, tiếp xúc với các ca mỡ và trải qua ít nhất 500 ca thực hành với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hút mỡ. Đặc biệt hút mỡ ở các vùng như tay hay đùi, bác sĩ đều phải trải qua ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Bởi vì đây là những vùng hút dễ gây ra lỗi lồi lõm nếu bác sĩ không có kinh nghiệm.

Nâng ngực Au-hybrid

Viện thẩm mỹ Siam Thailand là đơn vị tiên phong ứng dụng kết hợp đặt túi ngực silicone và cấy mỡ tự thân trong nâng ngực với tên gọi Au-hybrid. Giải pháp này mang lại ưu điểm như tạo ra vòng một mềm mại, tự nhiên, đều và độ bền lên đến 20 năm.

Phương pháp Au-hybrid sử dụng túi ngực hiện đại như mentor, nano chip, nano chip ergonomic với dung tích nhỏ hơn 50-70 ml so với túi ngực thông thường, giúp giảm sức nặng lên ngực.

Hut cay mo Body Jet,  nang nguc Au-hybrid anh 2
Công nghệ nâng ngực nội soi Au-hybrid.

Nhờ sử dụng nền tảng cấy mỡ Body Jet nano đảm bảo tỷ lệ mỡ sống lên đến 80% (gấp 3 lần so với các phương pháp thông thường) nên việc cấy mỡ sẽ lấp đầy những vùng bị lõm trên ngực, tạo khe để vòng một quyến rũ hơn.

Cấy mỡ xung quanh túi ngực còn khắc phục các nhược điểm của phương pháp nâng ngực cũ như bao xơ, lộ túi, sa trễ. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy phần mỡ thừa ở bụng cấy lên ngực để tạo độ căng tròn, đạt kích thước mong muốn.

Au-hybrid đã mang đến sự đột phá trong ngành làm đẹp về nâng ngực, do vậy thu hút nhiều diễn viên, người đẹp thực hiện.

Ngoài hút cấy mỡ Body Jet, nâng ngực Au-hybrid, Viện thẩm mỹ Siam Thailand còn thực hiện nhiều dịch vụ kèm theo khác như thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ khuôn mặt, thẩm mỹ body…

Viện thẩm mỹ Siam Thailand hợp tác với Bệnh viện Hà Thành và Bệnh viện Emcas thực hiện hút cấy mỡ Body Jet, nâng ngực Au-hybrid. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tại website thammysiam.com, hoặc liên hệ hotline 0868321321 để được tư vấn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm