Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VSIS cung cấp dịch vụ proxy Việt Nam chất lượng

VSIS mang đến những gói proxy server (máy chủ proxy) được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp người dùng kết nối Internet gián tiếp với giá thành hợp lý.

Proxy server là phương tiện trung gian kết nối người dùng với Internet, cho phép bạn truy cập ẩn danh vào website mà không dùng địa chỉ IP cá nhân. Hệ thống được cung cấp bởi các đơn vị uy tín có thể đảm bảo tốc độ đường truyền ổn định, tăng hiệu suất mạng và bảo mật dữ liệu người dùng.

Tầm quan trọng của proxy server

Proxy server hiện đại đảm nhiệm 3 chức năng chính: Tường lửa và bộ lọc web, chia sẻ kết nối mạng và caching nhằm cải thiện tốc độ truy cập mạng. Chính vì thế, hệ thống này không chỉ có vai trò chuyển tiếp những yêu cầu website, mà còn tăng hiệu suất mạng, bảo mật dữ liệu, bảo vệ người dùng và mạng nội bộ khỏi những tác động tiêu cực từ Internet.

VSIS,  proxy server anh 1

Sơ đồ mô tả kết nối Internet thông qua proxy server.

Trong quá trình proxy chuyển tiếp yêu cầu của người dùng, hệ thống hoàn toàn có thể thay đổi dữ liệu mà vẫn đảm bảo truyền tải tới khách hàng thông tin chính xác. Nhờ địa chỉ IP máy được thay đổi, người dùng có thể truy cập Internet dưới hình thức ẩn danh. Ngoài ra, tính năng mã hóa dữ liệu của proxy server cũng ngăn chặn khả năng có người đọc được dữ liệu, lịch sử truy cập.

Lựa chọn nhà cung cấp hệ thống proxy uy tín

Thực tế, người dùng hoàn toàn có thể tự cài đặt proxy server miễn phí trên hệ thống máy tính của mình. Tuy nhiên, lựa chọn này thường có số lượt truy cập giới hạn. Đồng thời, khách hàng cũng không biết cách xử lý các vấn đề trong quá trình truy cập.

VSIS,  proxy server anh 2

Khách hàng yên tâm về tính bảo mật khi truy cập Internet thông qua proxy server.

Lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp hệ thống uy tín là giải pháp an toàn và hiệu quả dành cho khách hàng có nhu cầu proxy server để sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản mạng xã hội, chơi game, bán hàng online, bảo mật thông tin…

Với nhiều gói dịch vụ khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, dịch vụ proxy Việt Nam tại VSIS (vsis.net) được nhiều khách hàng tin tưởng trên thị trường hiện nay.

Tốc độ đường truyền truy cập bằng proxy server do VSIS cung cấp đảm bảo sự ổn định, mượt mà, không bị gián đoạn với số lượng proxy đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Đồng thời, nhà cung cấp cam kết chính sách bảo mật an toàn thông tin người dùng.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu chuyên môn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của người dùng. Khách hàng không cần quá am hiểu về proxy server vì luôn có đội ngũ của VSIS đồng hành và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

VSIS,  proxy server anh 3

Quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ proxy server từ VSIS.

VSIS hiện cung cấp 6 gói cước, bao gồm: Gói 5 proxy, 10 proxy, 20 proxy, 50 proxy, 100 proxy và 200 proxy. Khách hàng dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn gói phù hợp. Mỗi gói có mức phí khác nhau như chi phí gói 5 proxy là 150.000 đồng/tháng, gói 200 proxy là 5.700.000 đồng/tháng. Đặc biệt, gói proxy thời hạn 24 tháng có chi phí là 10.000 đồng/proxy mỗi tháng.

Với chất lượng proxy server ổn định, đa dạng gói dịch vụ cùng mức giá hợp lý, VSIS là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả dành cho khách hàng.

Độc giả tìm hiểu thêm về các gói sản phẩm proxy Việt Nam tại:

Website: proxyvietnamgiare.vsis.net.

Hotline: 0968675675 | Email: info@vsis.net.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm