Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsafe Beauty đồng hành cùng khách hàng trên hành trình làm đẹp

Không cuốn theo thị trường đại trà hay sử dụng sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém để cạnh tranh, Vsafe Beauty luôn đặt sự an toàn của khách hàng và uy tín của công ty lên đầu.

Hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Vsafe Beauty cùng thương hiệu soHERBS đang phát triển với quy mô ngày một lớn mạnh. Phản hồi tích cực của thị trường giúp hệ thống mạng lưới nhà phân phối, đại lý bán lẻ của Vsafe Beauty đạt đến con số hàng nghìn điểm trên toàn quốc.

Các sản phẩm tại Vsafe Beauty đều được chính CEO Dương Dương cùng các cộng sự, đối tác nghiên cứu phương thức sản xuất kỹ lưỡng. Trong đó, nguồn nguyên liệu được đảm bảo sạch, an toàn, được kiểm soát chặt chẽ. Công ty cũng áp dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm thân thiện với người dùng, đạt hiệu quả tốt.

Vsafe Beauty anh 1

Vsafe Beauty hoạt động với tôn chỉ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt.

Không chỉ chú trọng vào quá trình sản xuất, Vsafe Beauty còn đầu tư đào tạo cho đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, đại lý. Mong muốn khách hàng mua được những sản phẩm ưng ý, mỗi nhân viên đều phải nắm vững những kiến thức nền tảng về nghề, kỹ năng giao tiếp tốt để không tư vấn sai lệch. Làm việc với cái tâm, Vsafe Beauty không chèo kéo khách mua những sản phẩm không phù hợp để tránh tốn kém, không đạt hiệu quả.

Vsafe Beauty anh 2

Vsafe Beauty mong muốn mang đến những sản phẩm giúp mọi người trở nên tự tin, xinh đẹp hơn.

Với tốc độ phát triển cùng sự tin tưởng từ khách hàng, Vsafe Beauty cùng CEO Dương Dương đã lên kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống, mang đến cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người. Đây cũng là nỗ lực để công ty cung cấp thêm những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tới khách hàng.

Doanh nhân Dương Dương chia sẻ, cô thành lập công ty với mong muốn có thể tự tay lựa chọn, đưa những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tốt, có thương hiệu, uy tín rõ ràng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ để khách hàng có trải nghiệm tốt khi đặt niềm tin vào Vsafe Beauty.

Vsafe Beauty anh 3

Doanh nhân Dương Dương - CEO Công ty TNHH Thương mại Sản xuất và Dịch vụ Vsafe Beauty.

Nữ CEO mong muốn bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sử dụng được các sản phẩm mà công ty cung cấp. Vậy nên cô luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Không ngừng nghiên cứu thị trường, liên kết, đàm phán với đối tác, nữ CEO nói hạnh phúc lớn nhất với cô là khi khách hàng sử dụng sản phẩm có hiệu quả, dành sự hài lòng và tin tưởng cho Vsafe Beauty.

Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm