Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Lyn Group: 'Thời trang là công cụ thể hiện cá tính'

Chị Hồng Liên, CEO Lyn Group kỳ vọng với phong cách thời thượng, trang phục của công ty sẽ giúp phái đẹp định hình phong cách riêng và trở nên nổi bật hơn.

Lyn Group có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lyn Group Việt Nam, được thành lập năm 2020. Công ty hiện sở hữu 3 thương hiệu là váy đầm dạ hội Lyn Dress, váy cưới thiết kế Lyn Bridal và mỹ phẩm Lyn Cosmetic. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, Lyn Group đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều doanh nhân, ca sĩ, MC…

Các sản phẩm xuất hiện trên kệ trưng bày của Lyn Group đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với quy trình nghiêm ngặt. Trang phục khi đến tay người tiêu dùng đều có thiết kế thời thượng, màu sắc bắt mắt và chất liệu tạo cảm giác thoải mái. Lyn Group mong muốn mỗi khách hàng khi diện trang phục của công ty sẽ trở nên nổi bật tại các sự kiện quan trọng.

“Theo tôi, ai cũng có nét đẹp riêng. Với trang phục của Lyn Group, tôi mong muốn các cô nàng luôn xinh đẹp và tự tin. Là phái đẹp, hơn ai hết tôi hiểu thời trang có sức ảnh hưởng như thế nào đến phong cách của mỗi cô gái. Chỉ cần chú trọng đến cách phối đồ một chút, thời trang sẽ trở thành công cụ để các nàng định hình phong cách, thể hiện cá tính”, chị Hồng Liên - CEO Lyn Group chia sẻ.

dam cuoi,  phoi do dep anh 1

Chị Hồng Liên - CEO của Lyn Group.

Váy, đầm dạ hội ở Lyn Dress có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Với đường cắt may tỉ mỉ và họa tiết tinh tế, những chiếc váy dạ hội dáng dài mang đến cho các nàng vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Các sản phẩm này được may đo từ những loại vải nhẹ, có độ rủ như voan mịn, lụa cao cấp, ren…

Trong khi đó, các mẫu váy dạ hội ngắn được các cô nàng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và ngọt ngào. Ngoài ra, mẫu đầm dạ hội này mang lại nét đẹp trẻ trung và năng động, giúp nàng có thể di chuyển dễ dàng trong suốt buổi tiệc. Các thiết kế đầm dạ hội ngắn tại Lyn thường sử dụng chất liệu voan mịn, vải xô, lưới phối ren…

dam cuoi,  phoi do dep anh 2

Các mẫu đầm dạ hội nổi bật tại Lyn Group.

Nếu yêu thích phong cách gợi cảm, các nàng không nên bỏ qua những mẫu đầm dạ hội ôm dáng. Với thiết kế ôm lấy cơ thể và tôn lên đường cong gợi cảm, các cô gái sẽ trở nên thu hút hơn khi xuất hiện trong những dịp quan trọng.

Trong khi đó, mẫu đầm dạ hội tay dài mang lại nét đẹp sang trọng và kín đáo cho các quý cô. Đây là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách trang nhã. Các mẫu đầm này thường có phần tay dài với chất liệu ren, lưới, voan hoặc thun poli ôm sát, được điểm xuyết các hạt cườm hay hoa văn đẹp mắt. Ngoài phần tay dài sang trọng, đầm được thiết kế với kiểu dáng đa dạng như đuôi cá, xòe hay ôm.

Chia sẻ về định hướng tương lai, chị Hồng Liên cho biết: “Trong thời gian tới, bên cạnh đầm dạ hội, Lyn Group sẽ tập trung đẩy mạnh hơn mảng váy cưới với thương hiệu Lyn Bridal. Nhiều mẫu váy cưới với phong cách đa dạng từ đơn giản tới sang trọng, quyến rũ sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất. Cả Lyn Dress và Lyn Bridal sẽ nỗ lực không ngừng để giúp các cô gái trở nên nổi bật và rạng rỡ”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm