Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng một 'bất thường' của Victoria Beckham

Nàng Wags quyền lực từng trải qua hai lần phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cặp tuyết lê lên cỡ "bự" 34DD rồi lại bất ngờ quay về với số đo tự nhiên 34A của mình.

Vòng một 'bất thường' của Victoria Beckham

Nàng Wags quyền lực từng trải qua hai lần phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cặp tuyết lê lên cỡ "bự" 34DD rồi lại bất ngờ quay về với số đo tự nhiên 34A của mình.

Có một thực tế là cánh mày râu luôn mê mệt những cô nàng chân dài với cặp tuyết lê căng tròn, vòng eo phẳng lì và vòng ba nảy nở. Vì thế, phái đẹp luôn muốn tôn lên những đường cong cơ thể đáng mơ ước của mình. Victoria Beckham không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls lại đau đầu vì số đo vòng một của mình quá "khiêm tốn" so với nhiều nàng Wags khác.

Năm 1999, khi mới gia nhập làng Wags nước Anh, Victoria sở hữu vòng ngực tự nhiên cỡ 34A. Không tự tin với vòng một "màn hình phẳng", hai năm sau, bà Becks quyết định nâng ngực lên cỡ 34D. Năm 2003, Victoria từng phủ nhận việc đụng dao kéo khi một mực khẳng định mọi thứ trên người đều tự nhiên, trừ móng tay và chỉ đi uốn tóc. Tuy nhiên, thân hình gầy trơ xương nhưng cặp tuyết lê lại "khủng" và căng đầy sức sống đã tố cáo cô nàng.

Năm 2006, Vic tiếp tục thực hiện một cuộc phẫu thuật nữa để có được cặp tuyết lê cỡ "bự" 34DD. Thời gian này, Victoria Beckham tự tin diện những chiếc áo hai dây cổ trễ nải, khéo léo khoe đôi gò bồng đảo căng tròn. Thật dễ dàng để nhận ra sự "lột xác" của vòng một.

 Vic đã "hô biến" vòng một lép kẹp lên cỡ "khủng" 34DD sau hai lần phẫu thuật nâng ngực vào năm 2006.

Năm 2009, Victoria Beckham bất ngờ đi phẫu thuật "thu nhỏ" cặp tuyết lê xuống cỡ 34B. Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun rằng Vic muốn nhanh chóng thoát khỏi hình ảnh một nàng Wags tóc vàng, ngực to và da nâu. Thêm vào đó, vòng một quá "nảy nở" khiến Vic cảm thấy vướng víu.

Có vẻ như cặp tuyết lê "nhân tạo" lại một lần nữa khiến bà Becks không hài lòng. Mới đây, hình ảnh Vic xuất hiện tại Los Angeles, Mỹ trong chiếc áo hai dây khoe vòng ngực "lép" lại thổi bùng lên thông tin nàng Wags xinh đẹp đã quay về với số đo khiêm tốn ban đầu của mình - 34A. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Vic từ chối bình luận về sự việc này.

 Vòng ngực cỡ 34B năm 2009 (trái) và vòng ngực tự nhiên 34A (phải) hiện tại của Victoria Beckham.

Chùm ảnh vòng một thay đổi "chóng mặt" của Victoria Beckham.

 Năm 1999, Victoria Beckham sở hữu vòng 1 tự nhiên cỡ 34A. Cặp tuyết lê của nàng Wags gần như "mất hút" trong chiếc váy cưới cúp ngực tuyệt đẹp.

 

 Năm 2001, Vic bị đồn thổi đi "nâng cấp" vòng ngực lên cỡ 34D để không thua kém bất kỳ nàng Wags nào.

 

 Victoria Beckham tự tin khoe ngực "khủng" trong lễ trao giải MTV năm 2003.

 Và diện chiếc váy táo bạo, khoe vòng một căng đầy vào năm 2005.

 Vic từng dính tin đồn nâng ngực lần hai lên cỡ 34DD.

 Tuy nhiên, năm 2009, một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun, Vic đã thu nhỏ vòng 1 của mình xuống cỡ 34B.

 

 Năm 2011, sau khi sinh bé Harper, vòng một của Vic khá khiêm tốn.

 

 Đầu năm 2013, nhiều nguồn tin khẳng định bà mẹ 4 con đã quay về với số đo tự nhiên của mình - 34A - sau khi chuyển sang phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo.

 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm