Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham 'trốn' chồng con đi chơi tối

Kể từ khi trở về Anh, đây là lần đầu tiên bà Becks đi "đánh lẻ" với các chiến hữu.

Victoria Beckham 'trốn' chồng con đi chơi tối

Kể từ khi trở về Anh, đây là lần đầu tiên bà Becks đi "đánh lẻ" với các chiến hữu.

Tối hôm thứ tư, cánh săn ảnh bắt gặp Victoria Beckham ra ngoài ăn tối mà không có 3 quý tử và bé Harper. Bà mẹ 4 con hẹn hò với hai người bạn thân là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Kelly Hoppen và vợ của đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay - người đẹp Tana Ramsay. Cả ba rủ nhau tới nhà hàng đồ ăn Italy nổi tiếng Locanda Locatelli ở Marylebone, London.

 Vic có khoảng thời gian hiếm hoi bên bạn bè kể từ khi trở về Anh. Nàng Wags sành điệu với áo sơ mi trắng kết hợp với vest đen nổi bật, liên tục cúi mặt tránh ánh đèn flash.

Có vẻ như tâm lý "bỏ rơi" các con ở nhà để đi chơi khiến Vic ngượng ngùng, nàng Wags quyền lực liên tục cúi mặt, tránh sự soi xét của cánh ký giả. Bà Becks xuống hầm gửi xe và đi lên bằng lối cửa sau. Trong khi hai người bạn Kelly Hoppen và Ramsay vui vẻ đi vào nhà hàng bằng cửa chính.

 Bà xã của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay (trái) diện váy ngắn màu đen kết hợp với áo khoác lông sành điệu. Trong khi nhà thiết kế Kelly Hoppen (phải) giản dị với cả "cây" đen. Người đẹp 53 tuổi trẻ trung với kiểu tóc mỳ ống.

Việc Vic đồng ý tới ăn tại một nhà hàng Italy khiến nhiều người ngạc nhiên. Bà mẹ bốn con từng tâm sự rằng cô không thích món mỳ ống. Vic nói: "Tôi bị dị ứng với những sợi mỳ. Chúng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi khi không thể tiêu hóa một cách bình thường". Tuy nhiên, với thực đơn phong phú tại Locanda Locatelli, Vic có thể lựa chọn những món ăn không có mỳ.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Closer rằng Victoria luôn cảm thấy cô đơn và lạc lõng khi trở về quê hương. Tại Anh, cô không có nhiều bạn và không có thời gian dành cho bản thân mình. Việc luôn đặt nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ lên hàng đầu đôi khi khiến Vic cảm thấy mệt mỏi. Mọi việc càng trở nên tồi tệ sau khi Becks sang Pháp thi đấu cho PSG, còn bé Harper đi nhà trẻ.

 Victoria cảm thấy hụt hẫng khi chồng đi làm xa còn các con đi học hết.

Tuy nhiên, sau khi khai trương thành công trang web bán hàng qua mạng, Vic đã ra ngoài ăn mừng cùng các chiến hữu. Vic rất hào hứng với việc bán hàng online. Nàng Wags hy vọng rằng từ nay khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm mang thương hiệu Victoria Beckham mà không phải mất công tới các cửa hàng lớn và cô có thể đưa các sản phẩm của mình tới với nhiều người hơn.

Sáng hôm thứ tư, Becks còn dắt con gái đi chơi ở London nhưng buổi chiều, cầu thủ điển trai đã xuất hiện tại Pháp để tập luyện cùng CLB. Kể từ khi đầu quân về PSG, Becks thường xuyên đi về giữa Pháp và Anh để có thể gần vợ con.

 Chiều hôm thứ tư, Becks vui vẻ tập luyện với các đồng đội tại PSG.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm