Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng

Bà xã Beckham, Donatella Versace và Diane von Furstenberg là 3 vị giám khảo mới của Giải thưởng International Woolmark nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London 2013.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng

Bà xã Beckham, Donatella Versace và Diane von Furstenberg là 3 vị giám khảo mới của Giải thưởng International Woolmark nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London 2013.

Giải thưởng thời trang trị giá 100.000 USD này do công ty chuyên sản xuất len hàng đầu thế giới Woolmark tổ chức. Ba vị giám khảo mới sẽ cùng những giám khảo quen thuộc của chương trình - hai biên tập viên của tạp chí Vogue: Franca Sozzani và Tim Blanks - tìm ra nhà thiết kế có sản phẩm từ chất liệu len Merino tốt nhất trên thế giới. BST của người chiến thắng sẽ được bán tại những cửa hàng lớn trên thế giới. 

Với cương vị là người "cầm cân nảy mực" cho một giải thưởng thời trang, Victoria gần như không nở một nụ người trong suốt quá trình ngồi ghế nóng. Nhà thiết kế người Anh tập trung theo dõi các màn trình diễn và ghi chép cẩn thận. Khuôn mặt lạnh lùng của bà xã Beckham khiến nhiều người nhận xét cô chẳng khác gì ma-nơ-canh.

Nàng Wags quyền lực lộ thân hình gầy gò đáng báo động trong bộ váy đen sang trọng do chính cô thiết kế. Trông Vic thực sự "lép vế" so với các nữ giám khảo khác. Theo tiết lộ của bà mẹ 4 con, để giữ được vóc dáng "mình hạc xương mai", Vic đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và thường xuyên luyện tập thể dục. 

Cùng ngắm những hình ảnh của Victoria trên cương vị giám khảo:

 

 Victoria Beckham vinh dự trở thành giám khảo của một giải thưởng thời trang uy tín.

 

Càng ngồi trên ghế nóng, nàng Wags quyền lực càng trở nên lạnh lùng.

Bà xã Beckham tập trung theo dõi các phần trình diễn.

Thỉnh thoảng, người đẹp trao đổi với các đồng nghiệp.

Nụ cười hiếm hoi của Victoria khi chụp hình chung với các giám khảo khác.

Bà mẹ 4 con luôn khiến mọi người phải kinh ngạc về vóc dáng chẳng kém siêu mẫu của mình.

Bộ váy đen sang trọng do chính Vic thiết kế càng khiến cô trở nên mỏng manh. 

Khuôn mặt Vic lộ rõ vẻ mệt mỏi do làm việc quá sức. Nàng Wags quyền lực từng chia sẻ rằng cuộc sống gia đình và công việc bộn bề khiến cô kiệt sức.

 

 3 chủ nhân mới của chiếc ghế nóng trong sự kiện. 

 

 Victoria trở nên bé nhỏ khi đứng cạnh các nữ giám khảo khác.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm