Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria mang cả Iphone vào phòng tắm

Nàng Wags "vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà" làm mọi cách để có thể tận dụng tối đa thời gian trong một ngày.

Victoria mang cả Iphone vào phòng tắm

Nàng Wags "vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà" làm mọi cách để có thể tận dụng tối đa thời gian trong một ngày.

Nếu như nhìn vào gia đình của Victoria Beckham vào thời điểm hiện tại, bất cứ người phụ nữ nào cũng phải thầm ước ao và ghen tị với hạnh phúc của nhà thiết kế người Anh. Thậm chí, có hàng ngàn cô gái mong muốn trở thành bà Becks thứ hai. Thế nhưng, để trở thành một phụ nữ được cả "núi" người ngưỡng mộ như thế, không phải là điều dễ dàng. Điều đầu tiên là phải "động não" để có thể lên một lịch trình ngày mới thật hiệu quả và tiết kiệm tối đa từng giây từng phút.

Victoria vừa tiết lộ thời gian biểu mỗi ngày của cô trong bài phỏng vấn trên tạp chí Bazaar của Mỹ. Điều đặc biệt là dù rất bận rộn nhưng vợ chồng nổi tiếng luôn dành thời gian để đưa đón các con đi học và kèm chúng học thêm mỗi ngày.

 Beckham và bà xã thay nhau đưa đón và kèm cặp ba quý tử.

Mở đầu buổi trò chuyện, Vic khẳng định cuộc sống của cô cũng như bao bậc phụ huynh khác trong một gia đình lớn, luôn phải đấu tranh giữa thời gian dành cho công việc và gia đình. Vic luôn phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm việc, ăn uống, thậm chí mang cả iPhone vào phòng tắm.

Kể từ khi có sự xuất hiện của thành viên thứ 4 - bé Harper Seven - Vic bận rộn hơn bao giờ hết. Việc chăm con nhỏ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người kỹ tính và không dễ tin tưởng người khác như bà Becks. Vic từng chia sẻ rằng cô thích kiểm soát tất cả mọi thứ, thậm chí từ những điều nhỏ nhặt nhất, trong đó có cả việc tự tay chăm những thiên thần bé nhỏ.

 Vic thích tự tay chăm sóc thiên thần nhỏ của mình.

Bà Becks cho biết cô chỉ có vỏn vẹn 30 phút mỗi sáng để vừa ăn uống, vừa trang điểm và chuẩn bị mọi thứ trước khi các con thức dậy lúc 6h30. Vic chỉ kịp trang điểm nhẹ, bôi kem dưỡng da, nhâm nhi cốc nước trà bạc hà hay thưởng thức một tách cà phê Espressco. Cô thường ăn hoa quả vào bữa sáng và sushi vào buổi trưa. Vic uống rất nhiều nước có ga và trà bạc hà. Đôi khi, cô ăn uống và làm việc cùng một lúc.

Vì Brooklyn (14 tuổi), Romeo (10 tuổi) và Cruz (8 tuổi) học ở ba ngôi trường khác nhau nên Vic và Becks chia nhau đưa các quý tử tới trường vào lúc 7h50. Sau đó, một ngày làm việc mới của Vic bắt đầu. Nàng Wags xinh đẹp vui vẻ giới thiệu: "Văn phòng tại Battersea của tôi có khoảng 80 người, bao gồm thợ may, đội ngũ thiết kế, nhân viên marketing giới thiệu sản phẩm".

 Sau khi đưa các các con tới trường, một ngày làm việc bận rộn của Vic bắt đầu.

Nàng Wags thường xuyên mang theo hai túi xách, một túi đựng các mẫu thiết kế mới, một túi đựng laptop Macbook, iPhone, iPad... Sau khi rời khỏi văn phòng và đi đón con vào lúc 4h chiều, Vic tiếp tục công việc của mình bằng cách kết nối với các đồng nghiệp qua các thiết bị công nghệ.

Bận rộn là thế nhưng Vic luôn sắp xếp công việc để có thời gian dành cho ông xã vào mỗi buổi tối. Bà Becks chia sẻ: "David và tôi thích đi ăn tối ở ngoài, lúc thì chỉ có hai vợ chồng, lúc thì có các con. Chúng tôi sẽ đến bất cứ nhà hàng đồ ăn Pháp, Ý hay Nhật nào. Sushi là món ăn ưa thích của bọn trẻ. Tôi thường không uống quá nhiều vào buổi tối vì con phải chăm sóc Harper".

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm