Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái ngơ ngác tìm Beckham trên khán đài 

Mới 19 tháng tuổi nhưng công chúa nhà Becks đã hâm mộ môn thể thao vua chẳng kém gì các anh trai. Cô bé thường xuyên theo mẹ Victoria tới sân vận động để cổ vũ cho bố và các đồng đội. 

Con gái ngơ ngác tìm Beckham trên khán đài 

Mới 19 tháng tuổi nhưng công chúa nhà Becks đã hâm mộ môn thể thao vua chẳng kém gì các anh trai. Cô bé thường xuyên theo mẹ Victoria tới sân vận động để cổ vũ cho bố và các đồng đội. 

 Cuối tuần qua, mẹ con Victoria và bố mẹ của Beckham "lặn lội" từ Anh sang Pháp để cổ vũ cho cựu đội trưởng tuyển Anh trong trận đấu giữa PSG và AS Nancy tại giải Ligue 1.

 Trong khi bà Becks tiếp tục khoe dáng "cò hương" trong bồ đồ "đen toàn tập" thì công chúa Harper được mẹ diện cho chiếc váy màu lông chuột xinh xắn kết hợp với áo khoác màu trắng sữa rất đáng yêu. Harper Beckham không hổ danh là một trong những nhóc tì được cưng chiều nhất làng thể thao khi luôn khoác lên mình những bộ cánh sành điệu và đắt tiền.

 Mới 19 tháng tuổi nhưng Harper đam mê trái bóng tròn chẳng kém gì bố và các anh.

 

 Cô bé luôn đòi mẹ Vic bế lên cao để theo dõi trận đấu và chăm chú nhìn các cầu thủ di chuyển trên sân.

 

 Đôi khi, Harper lại ngơ ngác tìm bố Beckham như thế này.

 

 Quá quen với việc phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác, công chúa nhà Becks không hề mệt mỏi sau một chuyến đi dài từ Anh sang Pháp. Trong khi đó, bà mẹ 4 con lộ rõ vẻ mệt mỏi. Ngay cả khi đã ổn định chỗ ngồi, Vic vẫn kè kè với cặp kính đen che gần hết khuôn mặt. 

 Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang, Victoria luôn bận rộn với cả núi công việc. Người đẹp từng than phiền rằng cô cảm thấy kiệt sức khi "vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà".

 Cậu cả Brooklyn bàn luận sôi nổi với em trai Romeo về trận đấu. Hiện 3 quý tử nhà Becks đều đã đầu quân về "ông lớn" Chelsea với hy vọng một ngày sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng như bố Beckham.

Đại gia đình chăm chú theo dõi trận đấu.

 Có những lúc, nàng Wags quyền lực đứng hẳn dậy cổ vũ nhiệt tình cho ông xã và đồng đội.

 Beckham đang thi đấu rất năng nổ để khẳng định mình trong màu áo của CLB mới. Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Anh thừa nhận rằng không dễ để kiếm một suất đá chính khi anh phải cạnh tranh với hàng tiền vệ hùng hậu tại PSG. Hy vọng rằng, với sự cổ vũ nhiệt tình từ gia đình, Becks sẽ gặt hái được nhiều thành công tại Paris St Germain.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm