Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn là thứ xa xỉ với Victoria Beckham

Nàng Wags quyền lực không có nhiều bạn bè tại Anh, còn những người bạn trước đây tại Mỹ, do khoảng cách thời gian, địa lý, ngày càng trở nên xa cách. Điều này khiến Vic cảm thấy cô đơn khi sống tại xứ sương mù. 

Tình bạn là thứ xa xỉ với Victoria Beckham

Nàng Wags quyền lực không có nhiều bạn bè tại Anh, còn những người bạn trước đây tại Mỹ, do khoảng cách thời gian, địa lý, ngày càng trở nên xa cách. Điều này khiến Vic cảm thấy cô đơn khi sống tại xứ sương mù. 

Khi Beckham kết thúc hợp đồng với CLB LA Galaxy, Victoria đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở về xứ sương mù sinh sống. Sau nhiều năm bôn ba tại nơi đất khách quê người, nàng Wags quyền lực muốn đưa các con trở về quê hương để có thể gần gũi ông bà, người thân và được hưởng nền giáo dục tốt nhất tại Anh. Việc cả gia đình tiền vệ điển trai quyết định hồi hương được cho là động thái Beckham "bù đắp" cho những thiệt thòi của Vic trong nhiều năm qua.

 Cả gia đình Beckham trở về Anh sinh sống sau nhiều năm xa quê hương.

Trở về Anh, Vic có thể phát triển được sự nghiệp thời trang và dễ dàng quản lý dòng sản phẩm của mình khi trụ sở chính được đặt ở London. Tuy nhiên, cuộc sống tại xứ sương mù chưa bao giờ là dễ dàng đối với Vic khi cô có rất ít bạn bè tại đây. Vic cảm thấy thực sự lạc lõng và cô độc, nhất là khi Becks đầu quân về đội bóng của Pháp, PSG. Không chỉ các quý tử nhớ bạn học, mà bản thân bà xã Beckham cũng cảm thấy nhớ bạn bè và cuộc sống tại Mỹ vô cùng. 

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Closer: "Vic thực sự cảm thấy bị cô lập khi trở về Anh. Mặc dù giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Vic không có nhiều bạn bè tại đây. Những mối quan hệ bạn bè trước đây, theo thời gian và khoảng cách địa lý, cũng dần trở nên xa cách. Cô ấy chỉ xoay quanh các mối quan hệ gia đình và công việc".

 Victoria cảm thấy cô đơn tại xứ sương mù.

Trong khoảng thời gian ở Los Angeles, Vic chơi thân với hai nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria và Kate Beckinsale. Cô đặc biệt thân thiết với vợ cũ của tài tử Tom Cruise - Kate Holmes.

"Tuần trước, Vic đã khóc rất nhiều. Cô ấy có rất nhiều mối quan hệ xã giao, công việc. Nhưng lại không có ai để gọi điện tâm sự hay đi cafe tán gẫu. Hồi ở LA, cô ấy thường được các nàng Wags khác mời tới nhà chơi, hay đi hội hè với các bà mẹ ở Hollywood. Về Anh, cô ấy chơi với người đẹp Tana Ramsey - vợ của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, nhưng mối quan hệ của họ chỉ dừng ở mức đưa lũ trẻ đi chơi cùng hay hai cặp vợ chồng đi với nhau", nguồn tin trên tiếp tục cho biết. 

Victoria cũng rất ít khi liên lạc với các thành viên của Spice Girls. Thực tế, bà Becks không mặn mà với các hoạt động tái hợp của nhóm, từ đó, mối quan hệ của cô với các đồng đội cũ cũng một phai nhạt. Người duy nhất mà Vic có thể hàn huyên tâm sự từ khi trở về Anh chính là em gái Louise. Vic than thở rằng cô luôn đặt trách nhiệm của một người mẹ lên hàng đầu, sau đó đến bổn phận của một người vợ, rồi cuối cùng là sự nghiệp. Vì thế cô ấy chẳng có thời gian cho bản thân và bạn bè.

Thêm vào đó, tâm lý tự ti cũng khiến Vic "hiếm" bạn. Vic luôn lo lắng rằng mọi người không thích cô ấy và họ có thể nghĩ rằng có ấy quá lạnh lùng hoặc luôn cạnh tranh. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm