Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng eo của 'ác nữ' Kim So Yeon ở tuổi 43

Kim So Yeon thu hút sự chú ý với thân hình thon gọn. Cô duy trì vòng eo săn chắc ở tuổi 43.

vong eo kim so yeon anh 5

Năm 2009, Kim So Yeon trở thành tâm điểm khi để lộ phần cơ lưng săn chắc trong phim Mật danh Iris. Thời điểm đó, cô thường xuyên tập tạ. Nữ diễn viên từng chia sẻ khoảnh khắc tập động tác Chin Up. Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc, Kim So Yeon dừng tập tạ. Ảnh: The Neighbor Magazine.

vong eo kim so yeon anh 8

Nữ diễn viên tiết lộ thói quen giảm cân bằng cách bỏ bữa. Theo The New York Times, việc bỏ bữa theo một chế độ ăn kiêng và kiểm soát kỹ lượng calo nạp vào có thể giúp giảm cân. Tuy nhiên, Banner Health chỉ ra khi bỏ bữa và nhịn đói, cơ thể ở trong trạng thái đói, não bộ sẽ ra hiệu cho cơ thể thực hiện các chức năng chậm lại để bảo tồn năng lượng, đốt ít calo hơn. Do đó, quá trình giảm cân sẽ bị chậm lại. Ngoài ra, cơ thể sẽ tăng cân lại ngay khi trở về chế độ ăn bình thường. Ảnh: The Neighbor Magazine.

Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT: 'Ẩm thực Việt là trải nghiệm vô cùng thú vị' Chia sẻ với Zing News, nhóm nhạc NCT DOJAEJUNG cho biết họ mong chờ có cơ hội đến Việt Nam biểu diễn. Trong đó, thành viên Doyoung bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực.

Jessica gây chú ý với cơ lưng săn chắc

Jessica chia sẻ khoảnh khắc mặc tank top khi đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ có vóc dáng đẹp, khỏe khoắn nhờ thói quen tập luyện.

Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế

Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.

Bi kịch một chồng 2 vợ trong phim về 'khu ổ chuột' gầm cầu Long Biên

Những tình tiết mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khiến khán giả xót thương cho số phận éo le của nhân vật Luyến. Chồng cô còn sống nhưng đã có vợ khác.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm