Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng vợ Bùi Tiến Dũng sau sinh

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang, vợ Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng thon thả khi diện thiết kế xuyên thấu.

dang vo bui tien dung anh 5

Bên cạnh Dianka Zakhidova, nhiều tên tuổi nổi tiếng xuất hiện trong show thời trang diễn ra vào ngày 31/3. Minh Tú diện áo xuyên thấu cùng chân váy dáng ngắn. Thời gian gần đây, xu hướng naked dress đang phủ sóng mạnh mẽ. Điều này giúp các thiết kế làm từ chất liệu xuyên thấu được ưa chuộng.

dang vo bui tien dung anh 6

Tiểu Vy khoe vóc dáng thon gọn khi khoác lên mình mẫu đầm tông ánh vàng. Cô đảm nhận vị trí vedette trong show diễn. Trang phục của Tiểu Vy lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần. Những bước đi uyển chuyển cùng vẻ ngoài sắc sảo giúp người đẹp 23 tuổi được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng, giao cho vị trí quan trọng trong show.

Người mẫu bị dân mạng 'tấn công' vì hôn Harry Styles

Người mẫu Emily Ratajkowski để lại dấu ấn với sự nghiệp thành công cùng gu thời trang táo bạo. Sau ly hôn, cô vướng nhiều thị phi về chuyện hẹn hò.

Váy cưới cắt xẻ phủ sóng thảm đỏ

Những mẫu váy cưới xẻ cao, có chi tiết corset được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Chúng giúp người mặc nhìn gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

Kim Kardashian tập tạ để có vòng ba săn chắc

Kim Kardashian chia sẻ những bài tập giúp cải thiện vòng ba. Chế độ rèn luyện của cô có nhiều ưu và nhược điểm.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Ảnh: Kieng Can.

Bạn có thể quan tâm