Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ và người đại diện HLV Park xem trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc

Chiều 19/4, bà Choi Sang-a đi cùng ê kíp công ty đại diện HLV Park Hang-seo đã đến sân Việt Trì xem trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc.

Bà Choi Sang-a, ông Lee Dong-jun cùng ê kíp của mình đến sân khoảng 45 phút trước trận và nhanh chóng di chuyển lên khán đài A chờ theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc. Đến thời điểm trận đấu bắt đầu, Lee rời khán đài đi công việc.

Chia sẻ với Zing, Lee Dong-jun cho biết anh vừa từ Hàn Quốc sang Việt Nam vào ngày 18/4, sẽ ở lại đây khoảng một tuần để theo dõi cả 2 lượt trận giao hữu U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc rồi di chuyển vào TP.HCM để xem các trận AFC Champions League. Tới tháng 5, Lee sẽ trở lại Việt Nam để xem SEA Games 31.

lee dong jun anh 1

Bà Choi Sang-a (áo kẻ) và Lee Dong-jun (áo đen) đến sân Việt Trì chiều 19/4. Ảnh: Ngọc Lê.

Lee Dong-jun là người có ảnh hưởng lớn tới công việc của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam thời gian qua. Ông là người giới thiệu HLV Park và các HLV Hàn Quốc có năng lực cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để làm việc tại đội tuyển quốc gia và U23.

Lee đã nhờ mạng lưới quan hệ rộng của mình với Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) để giới thiệu U20 Hàn Quốc tới VFF khi U23 Việt Nam cần tìm đối thủ đấu giao hữu. Trong thành phần ban huấn luyện U20 Hàn Quốc có cả HLV Kim Tae-min, cựu trợ lý ở HAGL và cộng sự cũ của thầy Park trên đội tuyển Việt Nam.

HLV Kim Tae-min cũng rất vui trong dịp trở lại Việt Nam lần này. Ông không chia sẻ nhiều về công việc mới ở đội tuyển trẻ Hàn Quốc.

U20 Hàn Quốc đang có lực lượng khá mạnh do các giải vô địch quốc gia nước này đang tạm nghỉ. Để chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á và U20 World Cup, đội bóng Hàn Quốc trao cơ hội cho phần lớn cầu thủ sinh từ năm 2003 trở về sau.

Hùng Dũng, Tiến Linh làm khán giả trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc 6 cầu thủ U23 Việt Nam, trong đó có 3 cầu thủ quá tuổi, không được đăng ký trận giao hữu lượt đi với U20 Hàn Quốc tại Phú Thọ tối 19/4.

U23 Việt Nam hòa U20 Hàn Quốc trong trận giao hữu

Pha lập công trên chấm phạt đền của Đặng Văn Tới giúp U23 Việt Nam hòa U20 Hàn Quốc 1-1 ở trận giao hữu tối 19/4.

Bóng đá Đông Nam Á chờ HAGL nối dài hưng phấn

Ba trong 4 đại diện của bóng đá Đông Nam Á đã có kết quả hoành tráng tại lượt trận thứ 2. Đội bóng cuối cùng thi đấu ở vòng này là HAGL với cuộc đụng độ Sydney FC.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm