Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ tài tử Lee Sun Kyun suy sụp tiễn đưa chồng

Trưa 29/12, thi thể Lee Sun Kyun được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng thành phố Suwon. Vợ nam diễn viên suy sụp, liên tục rơi nước mắt khi tiễn đưa chồng.

Lee Sun Kyun mat anh 1

Theo Spotv News, lúc 11h30 (giờ địa phương) ngày 29/12, tang lễ của cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun được tổ chức tại sảnh nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul với khoảng 100 người, bao gồm tang quyến, người quen và đồng nghiệp. Tang lễ ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào buổi trưa nhưng được tổ chức sớm hơn khoảng 30 phút.

Lee Sun Kyun mat anh 2

Con trai cả của Lee Sun Kyun cầm di ảnh cha, trong khi vợ nam diễn viên là Jeon Hye Jin cùng các thành viên khác trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp theo sau. Nữ diễn viên Jeon Hye Jin liên tục rơi nước mắt khi tiễn đưa chồng.

Lee Sun Kyun mat anh 3

Thi hài Lee Sun Kyun được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng thành phố Suwon và an táng tại Samsung Elysium ở Gwangju, tỉnh Kyunggi. Nữ diễn viên Jeon Hye Jin suy sụp và phải có người dìu khi bước đi.

Lee Sun Kyun mat anh 4

Một số đồng nghiệp như Bong Joon Ho, Sol Kyung Gu, Moon Jeong Hee, Kim Eui Sung, Jung Woo Sung, Yoo Hae Jin, Lee Seong Min, Ryu Seung Ryong, Gong Hyo Jin, Kim Nam Gil, Ryu Hyun Kyung, Yoon Kyung Ho, Kim Dong Wook… đã tham dự đám tang và đồng hành cùng người quá cố trong chuyến hành trình cuối cùng. Nhiều người khóc nức nở, không giấu được nỗi buồn, sự bàng hoàng trước lời chia tay đầy bất ngờ và đau đớn từ Lee Sun Kyun.

Lee Sun Kyun mat anh 5

Đám tang của Lee Sun Kyun được tổ chức riêng tư. Tuy nhiên, trong khoảng 2 ngày tang lễ diễn ra, một số người tự xưng là YouTuber xông vào hiện trường và gây náo loạn. Sau đó, công ty quản lý của Lee Sun Kyun bức xúc lên tiếng. Tại lễ tang trưa 29/12, một nhóm đại diện cho Hiệp hội Phóng viên ảnh tại Hàn Quốc thỏa thuận với tang quyến chỉ chụp ảnh từ xa.

Lee Sun Kyun mat anh 6

Dòng người tiễn đưa Lee Sun Kyun về nơi an nghỉ. Vợ của cố nghệ sĩ không ngừng rơi nước mắt. Ngày 27/12, hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc như The Korea Times, Yonhap News, News1 đưa tin nam diễn viên Ký sinh trùng Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời. Một người đàn ông khoảng 40 tuổi được phát hiện bất tỉnh trong ôtô tại công viên ở trung tâm Seoul lúc 10h30 27/12 và cảnh sát sau đó xác định người này là Lee. Trong xe có than.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Ảnh: Spotv News

Bạn có thể quan tâm