Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ UFC bị đấm lệch mũi

Court McGee bị chấn thương khá nặng sau cú móc của đối thủ người Mỹ ngay hiệp một tại sự kiện UFC Fight Island 4.

UFC anh 1

Hôm 4/10, sự kiện UFC Fight Island 4 không có nhiều cái tên nổi bật, nhưng xuất hiện 2 võ sĩ từng giữ đai vô địch là Carlos Condit (đen) và Holly Holm. Trong đó, Condit là cựu vô địch hạng bán trung tạm thời.

UFC anh 2

Trong 5 trận gần nhất, Condit đều thất bại và đứng trước nguy cơ bị sa thải khỏi UFC. Màn so tài với McGee có thể là cơ hội để võ sĩ người Mỹ ở lại đấu trường MMA lớn nhất thế giới.

UFC anh 3

Trước khi thượng đài với Condit, McGee cũng có 2 trận thua liên tiếp. Anh nhanh chóng thất thế ở hiệp một khi dính nhiều đòn nặng từ đối thủ. Cú móc phải cuối hiệp của Condit khiến McGee ngã xuống sàn đấu.

UFC anh 4

Điểm số hiệp một nghiêng về Condit (30-27). Trong giờ nghỉ giải lao, McGee phát hiện mũi của anh bị gãy. Tuy nhiên, võ sĩ người Mỹ vẫn tiếp tục thi đấu sau khi được chăm sóc bởi đội ngũ y tế.

UFC anh 5

Dù bị chấn thương nặng, McGee vẫn khiến Condit gặp nhiều khó khăn. Có những lúc võ sĩ 35 tuổi chiếm ưu thế, nhưng Condit lấy lại thế trận và áp đảo ở hiệp đấu cuối cùng.

UFC anh 6

Sau 3 hiệp, trọng tài quyết định trao chiến thắng cho Condit. Đây là trận thắng đầu tiên của võ sĩ người Mỹ sau hơn một năm rời sàn đấu. Từng là cái tên hàng đầu cạnh tranh ở hạng bán trung, Condit giờ đây phải chật vật để thắng đối thủ được đánh giá yếu hơn.

UFC anh 7

"Đã qua thời gian dài, tôi gặp một số thăng trầm. Trong tương lai, hãy tiếp tục làm việc, bất kể điều gì xảy ra, tôi vẫn tập trung vào những gì mình làm", Condit chia sẻ sau trận đấu.

Những khoảnh khắc ấn tượng tại UFC 253 Sự kiện UFC 253 hôm 27/9 có 11 trận đấu. Trong đó, màn so tài tâm điểm giữa Israel Adesanya và Paulo Costa kết thúc với chiến thắng knock-out ở hiệp 2.

Hai mỹ nữ MMA đối đầu tại sự kiện Bellator 247

Đều sở hữu gương mặt khả ái, Monika Chochlikova và Jade Jorand thu hút sự chú ý từ người hâm mộ tại sự kiện Bellator MMA 247 diễn ra hôm 1/10.

Những võ sĩ UFC có thể chuyển sang thi đấu quyền anh

Sau khi Chủ tịch Dana White ám chỉ về việc chuyển hướng sang quyền anh, nhiều võ sĩ ngay lập tức được nhắc đến với khả năng đấm bốc khá cao.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm