Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ Thái Lan qua đời sau cú cùi chỏ của đối thủ

Panphet Phadungchai, võ sĩ người Thái Lan bị chấn thương sọ não dẫn đến qua đời trong trận đấu tại show Fighter X hôm 15/7.

Khi hiệp đấu cuối cùng chỉ còn 1,18 phút, Panphet Phadungchai bị đối thủ đến từ Pháp, Anthony tung đòn cùi chỏ vào hàm. Panphet (tên thật là Sarayuth Klinming) ngay lập tức ngã xuống, đập đầu xuống sàn và bất tỉnh, trong khi khán giả tại nhà thi đấu hò reo phấn khích. Anthony đã được xử thắng knock-out.

Vo si Thai Lan qua doi sau cu cui cho cua doi thu anh 1

Pha cùi chỏ khiến Panphet qua đời.

Võ sĩ người Thái Lan được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu não. Các bác sĩ cho biết cơ hội sống sót của Panphet là rất thấp, thậm chí đưa ra ý tưởng về việc rút ống thở để tay đấm này ra đi thanh thản. Tuy nhiên, vợ anh, Monnapa và gia đình vẫn trông chờ vào điều kỳ diệu.

Sau hơn một tuần, Panphet có lúc cho thấy dấu hiệu của sự hồi phục, nhưng vẫn không qua khỏi do chấn thương sọ não quá nặng. Theo Bangkokpost, Anh qua đời vào đêm qua (23/7). Thông tin về cái chết của anh đã được Monnapa xác nhận trên mạng xã hội.

Trước đó, cộng đồng hâm mộ boxing không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cái chết của Simiso Buthelezi. Khi tay đấm người Nam Phi chuẩn bị giành chiến thắng ở hiệp thứ 10, cảnh tượng gây sốc đã xảy ra khi Buthelezi mất ý thức.

Anh tiến về phía trọng tài và thủ thế như đang thi đấu, sau đó tung những cú đấm vào không khí. Trọng tài đã dừng trận đấu ngay lập tức. Buthelezi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Sau vài ngày, võ sĩ sinh năm 1998 đã không qua khỏi, cũng vì chấn thương sọ não.

Võ sĩ đấm không khí qua đời vì chấn thương sọ não

2 ngày sau khi nhập viện trong tình trạng hôn mê, Simiso Buthelezi đã ra đi và để lại nỗi tiếc thương cho cộng đồng người hâm mộ boxing.

Võ sĩ MMA không đầu hàng dù bị bẻ gãy tay

Nhà vô địch Pat Sabatini bị đa chấn thương sau đòn khóa hiểm của James Gonzalez.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm