Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ MMA không đầu hàng dù bị bẻ gãy tay

Nhà vô địch Pat Sabatini bị đa chấn thương sau đòn khóa hiểm của James Gonzalez.

Sự cố xảy ra trong trận tranh đai vô địch hạng lông của The Cage Fury Fighting Championship diễn ra cuối tuần qua. Pat Sabatini phải bảo vệ danh hiệu trước kẻ thách thức James Gonzalez.

Trận đấu đã kết thúc theo cách người hâm mộ không hề mong muốn khi Sabatini đã bị gãy gập tay phải.

Trước đó, trong khi thực hiện đòn khóa, Gonzalez đã làm gãy gập tay của Sabatini. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn không chịu tap-out (đầu hàng). Thậm chí Sabatini còn dùng cánh tay bị gãy để nhấc bổng đối thủ khỏi sàn đấu.

vo si MMA bi gay tay anh 1

Tay của Sabatini gãy gập nhưng anh không đầu hàng.

Phải đến khi nhìn thấy đối thủ bị gãy tay, Gonzalez mới chịu dừng đòn khóa. Trọng tài đã ngay lập tức cho dừng trận đấu.

Dù chiến thắng, Gonzalez vẫn bị khán giả la ó. Phát biểu sau trận đấu, nhà tân vô địch hạng lông của The Cage Fury Fighting Championship cho biết: "Tôi ước điều đó không xảy ra. Tôi ước Sabatini tap-out trước khi cánh tay của anh ấy bị gãy".

"Tôi luôn tôn trọng Sabatini và đã chiến đấu với những gì tốt nhất. Vào lúc này, tôi chỉ muốn anh ấy mau chóng bình phục", võ sĩ MMA này cho biết.

Theo các bác sĩ, Sabatini không chỉ bị gãy tay. Nhà cựu vô địch còn bị trật khớp khuỷu tay và vai nên sẽ cần thời gian dài để bình phục.

Võ sĩ MMA nhấc bổng đối thủ bằng cánh tay bị gãy Pat Sabatini bị gãy tay sau đòn khóa của James Gonzalez nhưng anh không đầu hàng, thậm chí còn nhấc bổng đối thủ khỏi sàn đấu.

Đòn khóa cổ khiến võ sĩ Thái Lan thua chóng vánh

Võ sĩ Pongsiri Mitsatit gần như không có cơ hội nào trước sức ép mà đối thủ Lito Adiwang tạo ra trong trận đấu MMA diễn ra tại Philippines hôm 31/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm