Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ quyền anh bị buộc tội sát hại người yêu cũ

Felix Verdejo, võ sĩ nổi tiếng của Puerto Rico, bị buộc tội bắt cóc và giết người yêu cũ đang mang thai ở quê nhà.

Infobae cho biết cơ quan điều tra đệ trình cáo buộc Verdejo đánh vào mặt người yêu cũ Keishla Rodriguez và tiêm vào người cô một chất không xác định. Báo cáo cho biết sau đó, anh trói tay và chân cô bằng dây vào vật nặng, rồi ném xuống đầm lầy để phi tang.

Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy hôm 1/5, vài ngày sau khi cô được thông báo mất tích. Theo Viện Khoa học Pháp y Puerto Rico, nạn nhân được xác định nhờ hồ sơ nha khoa. Báo cáo cho biết thêm có một người, chưa được tiết lộ danh tính, đã giúp Verdejo bắt cóc và sát hại bạn gái cũ.

vo si sat hai nguoi yeu cu anh 1

Felix Verdejo đối mặt với án tù nặng sau khi sát hại 2 mạng người. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, 2 ngày sau khi Rodriguez mất tích, Verdejo bị cảnh sát thẩm vấn, tạm giữ phương tiện và điều tra các cuộc gọi được thực hiện từ điện thoại di động của anh. Trong lần đầu thẩm vấn, Verdejo và các luật sư của anh từ chối đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

Gia đình Rodriguez cho biết cô con gái của họ đang mang thai, là kết quả của cuộc tình với Verdejo. Keila Ortiz, mẹ của nạn nhân, cho biết con gái đã gọi điện cho bà trước khi mất tích, và nói đến nhà Verdejo để thông báo về việc mang thai.

"Tôi đã nói với con gái rằng hãy cẩn thận, bởi vì cậu ta đe dọa không được để lại cái thai đó, vì ảnh hưởng đến sự nghiệp và gia đình của cậu ta", bà Ortiz nói.

Verdejo đã kết hôn, nhưng quen biết Rodriguez từ thời trung học và vẫn giữ liên lạc. Vụ việc này gây rúng động Puerto Rico. Verdejo từng đại diện cho quốc gia này tham dự Olympic London 2012, trước khi chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp hạng nhẹ.

Tay vợt tự bỏ cuộc sau khi dọa giết trọng tài

Damir Dzumhur bất mãn với quyết định của trọng tài và không chơi tiếp trong trận đấu vòng loại thứ 2 giải quần vợt Acapulco hôm 15/3.

Pirlo và con trai bị dọa giết

Phong độ yếu kém của "Bà đầm già" khiến những CĐV quá khích đe dọa tấn công gia đình HLV trưởng Andrea Pirlo.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm