Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ bị biến dạng mũi sau cú lên gối từ đối thủ

Sự cố khá nghiêm trọng xảy ra ở sự kiện MMA Urijah Faber’s A1 Combat 4 diễn ra tại California, Mỹ, hôm 31/7.

Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa Blake Perry và Marcel McCain. Hai võ sĩ lao vào nhau và cố gắng tung những đòn sở trường nhằm hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, Perry gặp chấn thương nặng và buộc phải rời trận đấu sớm.

Trước đó, McCain khóa chặt Perry rồi tung một pha lên gối vào thẳng mặt đối thủ. Pha ra đòn của McCann khiến phần sống mũi của Perry biến dạng, cong hẳn sang một bên.

Bất chấp chấn thương, võ sĩ sinh năm 1997 vẫn đứng dậy và định tiếp tục. Tuy nhiên, trọng tài cho trận đấu dừng lại, trong khi McCain được xử thắng bằng knock-out kỹ thuật.

Vo si bi bien dang mui sau cu len goi tu doi thu anh 1

Pha lên gối khiến mũi của Perry biến dạng.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV bày tỏ sự xót xa cho chấn thương của Perry. "Tôi gần như có thể nghe thấy tiếng xương mũi của anh ấy gãy", một CĐV cho biết. "

Trước đó vào năm 2019, một võ sĩ cũng có họ Perry, Mike Perry đã phải chịu một chấn thương tương tự khi đối đầu Vicente Luque ở một sự kiện UFC. Mũi của Mike cũng bị lệch hoàn toàn sang bên phải sau khi hứng trọn pha ra đòn của đối thủ.

Chung cuộc, Luque giành chiến thắng bằng quyết định đồng thuận, qua đó nối dài mạch thắng lên con số 6, đồng thời bỏ túi 50.000 USD tiền thưởng. Tuy nhiên, võ sĩ người Mỹ cũng phải chịu nhiều sức ép khi khiến đối thủ gặp chấn thương nặng.

'Hulk Iran' thảm bại trước võ sĩ bán chuyên

Sajad Gharibi thảm bại trước võ sĩ bán chuyên Kazakh Titan trong trận đấu tại Dubai hôm 31/7.

Võ sĩ Thái Lan qua đời sau cú cùi chỏ của đối thủ

Panphet Phadungchai, võ sĩ người Thái Lan bị chấn thương sọ não dẫn đến qua đời trong trận đấu tại show Fighter X hôm 15/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm