Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hulk Iran' thảm bại trước võ sĩ bán chuyên

Sajad Gharibi thảm bại trước võ sĩ bán chuyên Kazakh Titan trong trận đấu tại Dubai hôm 31/7.

Màn thượng đài thảm họa của 'Hulk Iran' Sajad Gharibi, tên thật của "Hulk Iran", nhận thất bại chóng vánh trước võ sĩ bán chuyên Djumanov Almat Bakhytovich (biệt danh Kazakh Titan) trong màn so tài ở Dubai hôm 31/7.

Sajad Gharibi, người còn được biết đến với biệt danh "Hulk Iran", có trận đầu tiên ở sự kiện Wicked N'Bad tại Dubai. Đối thủ của anh chỉ là võ sĩ không tên tuổi Kazakh Titan (tên thật Djumanov Almat Bakhytovich).

Nhưng ngay từ hiệp một, Gharibi đã cho thấy sự yếu kém về mọi kỹ năng từ di chuyển, phòng ngự đến tấn công. "Hulk Iran" liên tục hứng chịu những cú đấm từ Bakhytovich và gục ngã ngay trong hiệp một.

Sau thất bại, Gharibi phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Tôi thực sự xấu hổ và muốn gửi lời xin lỗi người dân Iran".

Hulk Iran' tham bai truoc VDV the hinh anh 1

Pha di chuyển nghiệp dư của "Hulk Iran" (áo xanh).

Trong khi đó, huấn luyện viên của Gharibi bào chữa bằng việc ông và học trò chỉ có 2 tuần để tập luyện. Gharibi không có sự lựa chọn. Nếu hủy trận đấu, "Hulk Iran" sẽ phải chịu một khoản tiền phạt lớn.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục chế giễu Gharibi. "Làm ơn đừng để anh ta bước lên sàn đấu một lần nào nữa", một CĐV ngán ngẩm. Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho biết: "Có lẽ tôi còn làm tốt hơn kẻ tự xưng là Hulk kia".

Sajad Gharibi nổi tiếng với biệt danh "Hulk Iran" nhờ thân hình quá khổ. Anh cao 1,88 m, nặng 180 kg. Sau quãng thời gian khoe khoang sức mạnh trên mạng xã hội, Gharibi tự xưng là võ sĩ và muốn thượng đài boxing.

Hồi tháng 4, Gharibi sắp xếp một trận đấu với Martyn Ford, một võ sĩ bán chuyên khác cao 2,03 m và nặng 140 kg. Tuy nhiên, kèo đấu đã bị hủy vào phút chót.

Đinh Hồng Quân bảo vệ thành công đai vô địch boxing châu Á

Võ sĩ quyền anh Đinh Hồng Quân bảo vệ đai vô địch ở sự kiện IBF và WBO Championship diễn ra tại The Grand Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu, tối 30/7.

Võ sĩ đấm không khí qua đời vì chấn thương sọ não

2 ngày sau khi nhập viện trong tình trạng hôn mê, Simiso Buthelezi đã ra đi và để lại nỗi tiếc thương cho cộng đồng người hâm mộ boxing.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm