Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Mạnh Trường rạng rỡ trước ngày sinh bé thứ 3

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Trong vlog gần nhất, anh tiết lộ món quà ý nghĩa dành tặng bà xã đang bầu bé thứ 3.

Mới đây, diễn viên Mạnh Trường đã trực tiếp hộ tống vợ là Lan Phương đi khám thai cùng hai bé Chíp và Bon. Hành trình này được anh ghi lại qua vlog mới nhất chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Mạnh Trường tự mình chọn dịch vụ thai sản cho vợ

Mang thai chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt đối với phụ nữ đã bước qua tuổi 35 như Lan Phương. Bên cạnh sức khỏe của bé con trong bụng, thể trạng, tâm lý của vợ trước và sau sinh cũng là điều Mạnh Trường rất quan tâm. Vì vậy, nam diễn viên đặc biệt chú trọng những trung tâm y tế hay bệnh viện có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại để chuẩn bị chu đáo cho lần vượt cạn thứ ba của vợ.

Bởi thế, Mạnh Trường đã đặt niềm tin vào Phòng khám sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Anh lựa chọn chương trình thai sản tại đây làm món quà tặng vợ cùng em bé sắp ra đời.

Vinmec anh 1

Mạnh Trường cùng vợ bầu rạng rỡ tại Phòng khám sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Hành trình khám thai hào hứng với cả gia đình

Trong vlog, cả nhà Mạnh Trường đã có một cuối tuần đầy ắp tiếng cười khi cùng dậy sớm, đợi “ông bố vụng về” chuẩn bị bữa sáng và dắt tay nhau tới Vinmec Times City.

Quá trình khám thai của bà xã Mạnh Trường diễn ra suôn sẻ dưới sự hỗ trợ tận tình của các y bác sĩ. Em bé không chỉ được khám tổng quan về sự phát triển thể chất hàng tháng, mà còn được kiểm tra phát hiện sớm, sàng lọc những vấn đề bất thường từ khi còn trong bụng mẹ.

Cũng tại phòng siêu âm với TS.BS Martina Pellegrino (bác sĩ y học bào thai - Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ Vinmec Times City), Chíp và Bon không thể giấu được sự hào hứng và ngỡ ngàng khi lần đầu tận mắt nhìn thấy hình ảnh em bé trên màn hình siêu âm công nghệ cao.

Vinmec anh 2

Gia đình Mạnh Trường lắng nghe tư vấn từ bác sĩ y học bào thai tại phòng khám.

Kết thúc thăm khám, Mạnh Trường nhận tin mừng khi BS CKII Nguyễn Thu Hoài (Trưởng Đơn nguyên Phòng khám Sản phụ và Nội trú Phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City) đưa ra kết luận em bé hoàn toàn khỏe mạnh, không có dấu hiệu bất thường.

Kết luận này của bác sĩ khiến cho vợ chồng anh cảm thấy yên tâm hơn khi ngày dự sinh của bà xã Lan Phương sắp đến gần.

Vinmec anh 3

Gia đình Mạnh Trường vui mừng được thông báo sức khoẻ bé thứ 3.

Món quà thứ 2 mà nam diễn viên dành tặng cho bé chính là chương trình lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn tại Ngân hàng Mô Vinmec.

Dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn đang là xu thế được nhiều bố mẹ lựa chọn trong những năm gần đây, bởi khả năng bảo vệ sức khỏe cho em bé và cả gia đình. Theo TS Ngô Anh Tiến, tế bào gốc từ máu cuống rốn, mô dây rốn có khả năng hỗ trợ điều trị lên tới 85 loại bệnh liên quan đến máu.

Tế bào gốc trung mô từ mô dây rốn đang được thử nghiệm lâm sàng và ứng dụng cho rất nhiều loại bệnh liên quan đến tái tạo và sửa chữa mô và tế bào. Các mẫu mô và tế bào này đều có thể được lưu trữ an toàn đến hơn 50 năm tại Ngân hàng Mô Vinmec.

Vinmec anh 4

Vợ chồng Mạnh Trường hạnh phúc khi chuẩn bị món quà sức khỏe cho bé thứ 3.

Ngân hàng mô Vinmec là ngân hàng mô được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hoạt động, đồng thời là ngân hàng mô duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Y học truyền máu và trị liệu sinh học tiên tiến (AABB) cấp chứng nhận chất lượng uy tín nhất trên thế giới - chứng nhận AABB trên hai hoạt động (máu cuống rốn và mô dây rốn).

Đến nay, Ngân hàng Mô Vinmec được hơn 6.000 gia đình tin tưởng lưu trữ máu cuống rốn và hơn 1.000 gia đình lựa chọn lưu trữ mô dây rốn/tế bào gốc trung mô từ dây rốn.

Lựa chọn chương trình thai sản và chương trình lưu trữ máu cuống rốn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Mạnh Trường hoàn toàn hài lòng với quyết định này. Ông bố 3 con đặc biệt hào hứng khi chia sẻ về dự sinh sắp tới của bé Bi vào ngày 22/11 ở cuối vlog. Anh không quên hứa hẹn với người hâm mộ về một vlog quay lại hành trình đi sinh của vợ.

Với lộ trình vượt cạn an toàn cùng các gói tầm soát toàn diện cho mẹ và bé ​trước, trong và sau sinh, chương trình thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là dịch vụ toàn diện, đem tới hành trình thai kỳ hạnh phúc cùng khởi đầu hoàn hảo cho bé yêu.

Độc giả liên hệ SĐT 02439743556 hoặc tìm hiểu thông tin qua website vinmec.com.

Lisa dien quan sieu ngan hinh anh

Lisa diện quần siêu ngắn

0

Lisa diện thiết kế cut-out gợi cảm khi biểu diễn ở Global Citizen Festival. Nữ thần tượng thể hiện bài hát mới được cho là viết về bạn trai Frédéric Arnault.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm