Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Trấn Thành và dàn sao tên tuổi cùng quy tụ

Chiến lược quảng bá quy mô, sáng tạo thăng hoa cùng nội tại trò chơi, đưa hình ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile xuất hiện mọi nơi trong thời gian qua.

Giữa tháng 3, không chỉ giới game mà cả làng giải trí Việt Nam xôn xao với thông tin Trấn Thành sẽ là đại sứ thương hiệu của một sản phẩm game di động. Lúc ấy, nam MC đang là cái tên “nóng” nhất trên các mặt báo sau khi công phá điện ảnh Việt bằng doanh thu kỷ lục. Để có được cái gật đầu của nghệ sĩ đa tài, dư luận đều có chung nhận định đó phải là cái tên giàu nguồn lực lẫn sức ảnh hưởng trên thị trường game trong nước.

Màn hợp tác giữa nhà phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile và Trấn Thành tạo nên cơn chấn động trong ngành giải trí, song không quá bất ngờ. Bởi nếu Trấn Thành đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, thì Võ Lâm Truyền Kỳ từ lâu đã là tượng đài của game online Việt Nam.

Không đơn thuần là đại sứ thương hiệu, hình ảnh nam MC còn được nhà phát hành kỳ công chuyển thể thành nhân vật 3D trong game. Lần đầu tiên, người chơi Việt được tận mắt chiêm ngưỡng ngôi sao hạng A mà mình mến mộ xuất hiện với tác phong, thần thái đầy ấn tượng trong chính tựa game yêu thích.

VNG anh 1

Trấn Thành lần đầu xuất hiện trong vai trò đại sứ thương hiệu của một tựa game online.

Đoạn video Trấn Thành là nhân vật chính cũng là CG trailer đầu tiên được thực hiện bởi chính đội ngũ người Việt. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao khi từng sợi tóc, cấu trúc da đều thể hiện một cách sắc nét. Đội ngũ thiết kế cho biết họ đã phải tỉ mẩn scan trực tiếp gương mặt cũng như mô phỏng các động tác của Trấn Thành trong nhiều giờ liền.

Không dừng lại đó, nhà phát hành game tiếp tục gây bất ngờ khi cộng tác cùng những gương mặt đình đám trong giới trẻ, đến từ nhiều lĩnh vực như streamer Misthy, rapper Dế Choắt, cầu thủ Tiến Linh và nữ ca sĩ Min. 4 nhân vật tưởng chừng không liên quan này đã hóa thân một cách xuất sắc vào hình ảnh 4 vị linh thần Long - Lân - Quy - Phụng, đại diện 4 trường phái sức mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Video Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile - Tứ Linh Hội Tụ Streamer Misthy, rapper Dế Choắt, cầu thủ Tiến Linh và nữ ca sĩ Min hóa thân thành 4 vị linh thần, đại diện 4 trường phái sức mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Không chỉ trên không gian mạng, sức ảnh hưởng của trò chơi còn vượt ra khỏi định nghĩa một tựa game online. Tại các trung tâm mua sắm, khu vực tập trung đông người, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile “chễm chệ” trên cao, giúp trò chơi theo năm tháng lại càng gần gũi hơn với đại chúng.

Nội tại của trò chơi cũng đã làm mê đắm không biết bao game thủ Việt. Người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên các diễn đàn liên tục kêu gọi nhau thành lập bang hội. Từ đó, hàng trăm bang hội đã ra đời khi trò chơi còn chưa chính thức ra mắt.

Và ngay khi phiên bản chính thức xuất hiện, nhiều streamer, YouTuber đã lên tiếng đồng hành cùng trò chơi, làm tăng độ phong phú về nội dung cho game. Các hướng dẫn làm nhiệm vụ, giải mã bí kíp được ẩn giấu bên trong bản đồ giúp ngay cả những người lần đầu đến với game cũng không còn bỡ ngỡ. Nhờ vậy, những cái tên như Review Game Mobile, Bát Giới TV hay LnP…ngày càng được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile yêu thích và đón nhận.

Ngay khi được ra mắt vào ngày 7/4, trò chơi lập tức đứng đầu các bảng xếp hạng trên App Store và Google Play. Sau hơn một tháng ra mắt, cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sản phẩm của VNG vẫn đang giữ vị trí đầu bảng mục game được yêu thích trong tháng của App Store và trong nhóm đầu các game nhập vai trên Google Play.

VNG anh 2

Game sở hữu và phát triển những tính năng được người chơi yêu thích như Chiến trường Tống - Kim, Công thành chiến...

Chưa hết, trò chơi còn tạo nên sự kiện hy hữu trong làng game Việt, phá kỷ lục của chính người anh em Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từng xác lập năm 2016. Chỉ trong vòng 12 tiếng khi phiên bản chính thức ra mắt, game đã mở đến 20 server phục vụ nhu cầu người chơi. Tính đến ngày 17/5, số máy chủ của game đã là 96 server. Trung bình, cứ khoảng 3 server được tạo mới mỗi ngày.

“Ban đầu chỉ là chơi thử, vậy mà giờ tôi và nhiều bạn bè đã chơi Võ Lâm Truyền 1 Mobile được hơn 1 tháng. Theo tôi, thành công của game tính tới thời điểm này không chỉ đến từ hoạt động truyền thông mạnh mẽ của nhà phát hành, mà còn xuất phát từ chính nội tại của game”, Quốc Thiện, chủ cửa hàng dịch vụ Internet ở quận 10, TP.HCM cho biết.

“Ngoài những tinh hoa làm nên thành công của bản PC, game còn được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ, phù hợp người chơi trẻ ngày nay. Nhà phát hành cho thấy rõ họ đã đầu tư nhiều sức lực vào trò chơi nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng khó tính của người chơi game”, ông Thiện nhận định.

Tháng 5 này, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vừa tung bản cập nhật đầu tiên, mang đến cho game thủ thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được cập nhật tại:

- Trang chủ: volamm.zing.vn

- Facebook fanpage: www.facebook.com/volamm.zing.vn

- Facebook Group: www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm