Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện hy hữu diễn ra trong những ngày đầu Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

24 server được tạo ngay trong ngày đầu ra mắt chính thức. Tính đến hết ngày 9/4, đã có hơn 30 máy chủ được mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Ngày 7/4, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt tại Việt Nam. Chỉ 10 phút sau khi mở cửa, nhà phát hành VNG đã mở đến 10 máy chủ để đáp ứng lượng truy cập khổng lồ từ khắp mọi miền Tổ quốc và cả những game thủ ở nước ngoài.

Đến cuối ngày 7/4, 24 máy chủ đã được mở mà số lượng người chờ để trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vẫn còn xếp hàng lên đến vài nghìn người ở mỗi server.

Ở các thôn trấn dành cho tân thủ như Ba Lăng huyện, nếu không mở chế độ ẩn người chơi, bạn sẽ khó lòng nhận biết được nhân vật của mình ở đâu. "Có chút bất tiện khi phải chờ đến lượt vào game, nhưng sự chờ đợi này khiến tôi thực sự thích thú. Đã lâu lắm rồi ‘giới võ lâm’ mới lại đông vui như hôm nay’", anh Huy Đoàn - một người chơi tự nhận là fan trung thành của dòng game nhập vai kiếm hiệp từ những ngày đầu - cho biết.

Chia sẻ thêm với Zing, anh Huy tỏ ra hài lòng với đồ họa và kỹ năng trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. “Từng chơi qua các sản phẩm thuộc dòng Võ Lâm Truyền Kỳ, tôi thích nhất là phiên bản Võ Lâm Truyền kỳ PC. Do đó, khi có thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ra mắt với đồ họa được xây dựng nguyên bản, tôi đã rất trông chờ ngày ra mắt", anh Huy nói.

VNG anh 1

Ngay ở màn hình đăng nhập game, người chơi đã được tận hưởng không gian xưa cũ từ đồ họa đến âm nhạc.

Chỉ sau một ngày, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Phần lớn nhận xét đều cho rằng game đã giữ được tinh thần của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Các tính năng, đồ họa được giữ lại một cách hợp lý, lược bớt những chi tiết thừa. Nhờ đó, với các fan trung thành, trò chơi vẫn giữ được sức hút riêng, trong khi vẫn tiếp cận được nhóm người chơi mới, yêu thích trải nghiệm chơi game trên nền tảng di động.

“Vừa mở ứng dụng, giai điệu bài Kiếm hiệp tình duyên năm xưa từng mở mỗi ngày vang lên. Mình cứ để điện thoại ở màn hình đăng nhập gần 5 phút chỉ để nghe hết bài hát rồi mới vào game”, tài khoản Trang Lê cho biết.

VNG anh 2

Sắc tím của người chơi bao phủ phần lớn các bản đồ.

Không chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhóm người chơi đã quen thuộc với dòng game kiếm hiệp, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn làm hài lòng nhóm game thủ trẻ - những người chơi đã quen với văn hóa chơi game mobile mới.

Kim Thành, một người chơi khác cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile rất dễ chơi, ngay cả với người lần đầu tiếp cận dòng game này như anh. “Tôi chưa từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ trước đây, nhưng do lời mời từ bạn bè, tôi quyết định thử và game không làm tôi thất vọng”, Thành nói.

“Các phím chức năng, trang bị được hiển thị rõ ràng. Nội dung, hệ sinh thái game quá phong phú, đồ sộ. Tôi có chút khó khăn trong viêc tìm hiểu thông tin về bang phái, chiêu thức. May mắn được các anh em trong bang hội chỉ bảo nên giờ đã không còn bỡ ngỡ”, Kim Thành chia sẻ.

VNG anh 3

Nhiều bang hội tụ họp thành viên ngay trong ngày đầu game chính thức ra mắt.

Sự đón nhận nồng nhiệt của người chơi dành cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng khiến nhà phát hành bất ngờ. “Sau 2 lần thử nghiệm, ban điều hành đã chuẩn bị tinh thần để đón một lượng lớn người chơi khi ra mắt phiên bản chính thức. Tuy vậy, số lượng đông đảo huynh tỷ tham gia trải nghiệm trong ngày đầu tiên đã khiến chúng tôi vừa vui mừng, cũng vừa cảm thấy đầy thử thách”, đại diện nhà phát hành VNG cho biết.

Việc đảm bảo số lượng người chơi tại mỗi server ở mức ổn định không chỉ giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, mà còn giúp game thủ dễ dàng tìm tổ đội, bang hội và hoàn thành nhiệm vụ cần thiết. Đại diện VNG cho biết nhiều quà tặng đã được gửi đến tất cả người chơi.

Người chơi tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vào 10h ngày 7/4 có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như ôtô VinFast, iPhone 12 Pro Max 256 GB, Samsung Galaxy S21 Ultra, Samsung Galaxy A71, tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro…

Người chơi có thể trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile bằng cách tải về tại đây hoặc tìm hiểu thêm thông tin về tựa game tại volamm.zing.vn.

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm