Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ráo riết tìm huynh đệ

Bên cạnh việc các bang hội nô nức tuyển thành viên, người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn sôi nổi bàn luận về bản Open Beta ra mắt vào ngày 7/4.

Các hội nhóm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đang là cộng đồng game thủ hoạt động sôi nổi nhất trong những ngày gần đây. Nhiều người chơi, bang hội trên các nhóm đang ráo riết tìm anh hùng hảo hán tứ phương, kề vai sát cánh cho hành trình võ lâm mới; hoặc kêu gọi đồng đội năm xưa từ các cao thủ đã quy ẩn giang hồ. Có người vẫn giữ liên lạc qua tài khoản mạng xã hội, có người nhớ tên thật, cũng có trường hợp chỉ còn nhớ tên nhân vật của nhau song vẫn hy vọng tìm lại được người xưa. Những hình ảnh, kỷ niệm cũ một lần nữa được sống lại.

VNG anh 1

Các bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chạy đua tuyển thành viên trước ngày Open Beta ra mắt.

Khi trò chơi chưa chính thức ra mắt, hàng trăm bang hội đã được thành lập. Con số này không quá bất ngờ khi nhóm cộng đồng chính thức của game đã có hơn 20.000 thành viên. Đáng chú ý, phạm vi thành lập bang hội không chỉ gói gọn trong một khu vực mà trải dài khắp cả nước. Từ Bắc chí Nam, các bang hội đại diện cho tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu… cứ thế thành hình, ôm trọn lòng tự hào về vùng đất thân thương của mỗi người chơi.

Tất nhiên, “phong cách” tạo bang của người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile không dừng lại ở đó. Những cái tên như Thần Long, Huyết Sát, Thiên Phong, Nhật Nguyệt, Tiêu Sơn… chễm chệ trên bảng xếp hạng cho thấy “không khí” Võ Lâm Truyền Kỳ đang thực sự đến rất gần.

Bên cạnh các hoạt động bang hội, một chủ đề đang tạo được sự chú ý, chính là các chia sẻ của nhóm người chơi có cơ hội trải nghiệm trước sản phẩm.

VNG anh 2

Thông tin về tính năng, chiêu thức các môn phái được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sôi nổi bình luận những ngày qua.

“Chia sẻ với các anh em chưa được test, ngoài Côn Lôn đao nổi tiếng, Thiên Nhẫn đao quá tuyệt vời, Nga Mi kiếm cũng khá ổn. Nga Mi đánh ra nhiều tia đánh thường lẫn kỹ năng và đánh xuyên, nên cho dù hụt 1-2 tia vẫn có lực”, người chơi Cao Văn Phong chia sẻ.

Trung Anh, một người chơi tự nhận là fan trung thành của dòng game nhập vai kiếm hiệp từ những ngày đầu, khá hài lòng với đồ họa và kỹ năng trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Thực tế, sau 2 đợt Alpha Test, tựa game này đã nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng người chơi, cả khen ngợi lẫn góp ý.

VNG anh 3

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt Open Beta vào ngày 7/4.

Nếu như ở đợt 1, người chơi được quay về với cảm xúc ban sơ thông qua hình ảnh, lối chơi nguyên bản, thì Alpha Test 2 lại đưa game thủ đến với những cuộc tỷ thí thực sự trong Công Thành Chiến. Ngoài ra, Boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ cũng dần được tối ưu hóa, thể hiện rõ thông qua cảm giác PK chiến đấu, tính cạnh tranh được đẩy mạnh.

Tính đến nay, đã có hơn 1 triệu thành viên đăng ký tham gia hẹn ước. Con số này cho thấy sức hút đáng nể của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên nói chung, và tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nói riêng. Thời điểm ra mắt Open Beta của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng hứa hẹn trở thành ngày hội của giới võ lâm 3 miền.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt ngày 7/4. Ngay từ bây giờ, game thủ có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về tựa game này tại:

- Trang chủ: volamm.zing.vn

- Facebook fanpage: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

- Facebook Group: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm