Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đạt 1 triệu lượt hẹn ước trước thềm ra mắt

Sau khi giới thiệu bản Alpha Test 2 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nhận được hơn 1 triệu lượt hẹn ước, tính đến cuối tháng 3.

Ngày 26/3, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức bước vào đợt Alpha Test thứ 2. Đáng chú ý, khi còn chưa chính thức ra mắt trên thị trường, trò chơi đã đạt 1 triệu lượt hẹn ước, đồng nghĩa đã có 1 triệu game thủ đăng ký trải nghiệm trước. Đây cũng là bằng chứng cho thấy các sản phẩm thuộc dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn luôn là cái tên tạo sức hút lớn mỗi khi xuất hiện.

VNG,  hen uoc Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 1

Số lượt hẹn ước Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chạm mốc 1 triệu và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thực tế, chỉ vài giờ sau khi bản Alpha Test 2 xuất hiện, trò chơi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng. Phần lớn game thủ đều hài lòng về cách Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện nguyên bản đồ họa huyền thoại của Võ Lâm Truyền Kỳ PC. Điều này giúp người chơi có cảm giác quay về thuở ban sơ của dòng game huyền thoại.

Những hình ảnh "thân quen” của quái, NPC, thành trấn, môn phái, kỹ năng, bản đồ, trang bị, khả năng thao tác di chuyển, chiến đấu… được đưa lên mobile đầy chân thực, cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng từ nhà phát hành. Lối chơi luyện quái nhặt đồ vẫn còn đó, bình sinh lực và nội lực, hệ thống thần phù, âm nhạc, ngũ hành tương sinh tương khắc vẫn tràn đầy hấp dẫn, tôn lên mâu thuẫn của hai thế lực chính - tà. Ngoài ra, nhà phát hành còn khéo léo lồng tất cả bản nhạc kinh điển vào từng chặng đường hành tẩu. Trải nghiệm game nhờ đó cũng được nâng tầm.

VNG,  hen uoc Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 2

Công Thành Chiến là tính năng được yêu thích trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Lần thử nghiệm thứ 2 của game còn trở nên máu lửa hơn với sự xuất hiện của tính năng rất được yêu thích: Công Thành Chiến. Đây là nơi để các bang hội thể hiện chiến thuật mưu lược của nhà cầm quân, kỹ năng PK của từng cá nhân được phô diễn. Cuối cùng, đó còn là sự gắn kết của “tướng” và “lính” thông qua những màn công trụ, giữ thành.

Bên cạnh đó, hệ thống giao dịch, tự do bày bán, đặc biệt tính năng đấu giá là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của bản thử nghiệm này. Các tính năng sẽ dần được cân đối, mở rộng điều kiện để người chơi có thể tự chủ kinh tế, thu về lợi ích cho bản thân. Đây cũng là nét đặc trưng lâu đời của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên trong suốt 16 năm qua.

VNG,  hen uoc Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 3

Trò chơi mang lại trải nghiệm thân thuộc, không màu mè về thế giới võ lâm xưa cũ.

Song không chỉ thừa hưởng những ưu điểm đã làm nên thành công cho các sản phẩm trước đó trong dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, trò chơi còn được cải tiến nhiều tính năng thực sự hữu ích, được người chơi đề cao như hệ thống voice chat.

Alpha Test 2 cũng cho thấy nhà phát hành đã thực sự lắng nghe các đóng góp từ phía người chơi. Theo đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có nhiều điều chỉnh về mặt gameplay, tính năng trong môi trường game di động nhưng vẫn giữ được chất vốn có của Võ Lâm Truyền Kỳ PC.

Cuối cùng, việc lựa chọn một đại sứ thương hiệu có danh tiếng nổi bật, tên tuổi phủ sóng toàn dân như Trấn Thành - người được mệnh danh là "MC quốc dân" chắc chắn sẽ giúp cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile lan tỏa được hình ảnh đến mọi lứa tuổi và mọi đối tượng trong thời gian tới.

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trong vai trò đại sứ thương hiệu của một tựa game online. Nhà phát hành VNG thậm chí còn dựng một nhân vật 3D theo ngoại hình của anh, trong trang phục đặc trưng của NPC dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

VNG,  hen uoc Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 6

Trấn Thành lần đầu xuất hiện trong một tựa game online trong vai trò đại sứ, được dựng nhân vật 3D theo ngoại hình.

Có thể nói, việc kế thừa những tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, cũng như sự chăm chút kỹ lưỡng, cho thấy đây chắc chắn là sản phẩm chủ lực trong chiến lược phát triển tiếp theo của VNG.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho các fan nhiều lý do để trải nghiệm. Với những tính năng tương thích ưu việt đi kèm thương hiệu “chính chủ” huyền thoại, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hứa hẹn không chỉ là nơi quay về của những anh hùng hảo hán 16 năm trước, mà còn là nơi quy tụ của “giang hồ hào kiệt” trẻ tuổi ngày nay.

Độc giả cập nhật thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại:

- Trang chủ: volamm.zing.vn

- Facebook fanpage: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

- Facebook Group: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm